0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí ẩn bên trong máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG Serie 8

Ngày Đăng: 13:37 16/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu đến từ nước Đức được người tiêu dùng trên toàn Thế Giới biết đến. Trong đó, Việt nam cũng là một trong những nước người dùng tìm mua thương hiệu này khá nhiều. Vậy trong chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG Serie 8 có những bí ẩn gì, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Bí ẩn bên trong máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG

Máy giặt Bosch lồng ngang WAW28480SG có thiết kế hiện đại với cửa trước sang trọng kết hợp màu trắng trang nhã; thích hợp cho nhiều không gian sử dụng khác nhau cho mỗi gia đình.

Cũng như các dòng máy giặt lồng ngang đến từ các thương hiệu khác, ở máy giặt Bosch WAW28480SG 9kg có bẳng điều khiển màn hình LCD lớn kết hợp núm vặn điều chỉnh chế độ giặt đa dạng. Phù hợp với mọi lứa tưởi thành viên trong gia đình sử dụng.

Khối lượng giặt của máy giặt Bosch chính hãng lên đến 9kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Hoạt động êm ái với động cơ EcoSilence

Bí ẩn bên trong máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG

Máy giặt Bosch WAW28480SG serie 8 được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence giúp máy hoạt động nhẹ nhàng; yên tình đảm bảo những giấc ngủ ngon cho cả gia đình bạn, nhất là người già và trẻ nhỏ.. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than còn giúp máy giặt tiết kiệm năng lượng lớp A +++ lên đến 30%, tiết kiệm cho gai đình bạn một khoản đáng kể hàng tháng.

Công nghệ loại bỏ vi khuẩn AllergyPlus

Đối với những gai đình có làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ thì việc tích hợp công nghệ loại bỏ vi khuẩn AllergyPlus của máy giặt Bosch giá rẻ là vô cùng cần thiết. Khi kích hoặt công nghệ này để sử dụng nhiệt độ giặt cao hơn sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn cũng như có thêm một lần xả. Từ đó giúp đáng bay các loại phấn hoa, các tác nhân gây dị ứng.. đảm bảo cho lần da và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Sử dụng nước một cách hiệu quả, tiết kiệm hơn

Bí ẩn bên trong máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG

Khi sử dụng máy giặt ngaoif chi phí tiền điện ra, chi phí nước hàng tháng cũng là một trong những chi phí mà người dùng quan tâm. Với chiếc máy giặt Bosch mang công nghệ ActiveWater Plus sẽ tự động điều chỉnh lượng nước tiêu thụ theo từng loại vải và tải trọng. Vì vậy, quần áo được giặt sạch tối ưu và ít lãng phí nước hơn; mang đến cho người dùng kết quả giặt giũ hơn mong đợi.

Giặt mạnh mẽ và nâng niu từng sợi vải với lồng giặt VarioDrum độc đáo

Bí ẩn bên trong máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG Serie 8

Có thiết kế lồng giặt hình giọt nước và kích thước lớn của mái chèo bên trong sẽ nhẹ nhàng xoay đồ giặt của bạn vào giữa, ở bất kì hướng quay nào. Những món đồ yêu thích của bạn sẽ được đảm bảo làm sạch sâu hơn cho quần áo bẩn, mà còn làm sạch nhanh hơn.

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng

Máy giặt Bosch WAW28480SG được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu; sản xuất từ chất liệu thép không gỉ siêu bền. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành lên đến 24 tháng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Điện Máy Thiên Phsu vừa chỉ ra cho bạn những bí ẩn bên trong chiếc máy giặt Bosch WAW28480SG chính hãng. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn được sự lựa chọn hoàn hảo nhất về máy giặt cho gia đình bạn,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook