0

Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 lựa chọn tốt của mọi gia đình

17:14 27/09/2022

Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 đã chính làng bếp từ được thời gian khá lâu nhưng đây vẫn là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng sản đón, những sản phẩm của Bosch luôn là vậy luôn bền bỉ và chất lượng vượt thời đại, hiện tại sản phẩm này vẫn được được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và sử dụng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chiếc bếp từ vô cùng xịn xò này của Bosch thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Đến từ hãng sản xuất nổi tiếng

Nhiều hộ gia đình Việt vẫn đang lo ngại những chiếc bếp từ thường có độ bền thấp nhiều lỗi dễ hỏng hóc, nhưng với chiếc bếp điện từ Bosch Serie 8 PXE675DC1E này được Bosch sản xuất trên dây chuyền Châu Âu vô cùng hiện đại được kiểm tra kĩ lưỡng mới đem ra thị trường, vậy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này không những thế Bosch cũng là thương hiệu hàng đầu thế giới với lịch sử hình thành từ rất lâu, hãng cũng chứng minh được những sản phẩm của mình theo thời gian.

Không chỉ vậy bếp từ Bosch giá rẻ PXE675DC1E này còn vô cùng dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển Direct Select, giao diện thân thiện, hiển thị rõ ràng cụ thể dễ hiểu bảng điều khiển Direct Select này sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen với chiếc Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này một cách nhanh chóng. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt sao cho phù hợp với những món ăn khác nhau.

Mạnh mẽ nhờ chức năng Power Boost

Nếu bạn lo lắng công suất của sản phẩm này sẽ không bằng được chiếc bếp gas bạn thường dùng thì có lẽ bạn đã sai lầm vì chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PXE675DC1E 4 Vùng Nấu này được hãng trang bị tính năng Power Boost là một trong những tính năng cực kỳ hiện đại và hữu ích tính năng cho phép chiếc bếp từ này có thể đun nấu nhanh hơn rất nhiều nhờ vào khả năng tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to. Từ đó bạn có thể nấu cho gia đình mình bữa cơm nhanh chóng nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Cùng với đó chiếc bếp từ giá rẻ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này đã được hãng vô cùng tâm huyết trong thiết kế, đúng vật với thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ngay sự tinh tế mà chiếc bếp này có thể đem đến cho khoogn gian bếp nhà bạn đông thời bếp cũng sử hữu cho mình đó chính là mặt kính Schott Ceran hiện đại cao cấp hàng đầu , đây là mặt kính đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những mặt kính có độ bền cực kì cao với khả năng chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt, đồng thời mặt kính này cũng rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi giúp cho bếp luôn sáng bóng sạch sẽ và hiện đại.

Chế độ hẹn giờ đầy tiện ích

Với những điểm trên có thể thấy đây sẽ là sản phẩm vô cùng bền bỉ và mạnh mẽ nhưng chưa hết sản phẩm này còn là chiếc bếp thực sự thông minh, đầu tiên đó chính là chức năng Quick Start. chức năng này có khả năng phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng. Sản phẩm này còn có tới 4 vùng nấu vô cùng tiện ích bạn có thể nấu được 4 món ăn khác nhau trên 4 vùng nấu vô cùng tiện ích

Cùng với đó bạn cũng hoàn toàn yên tâm về vấn đều nấu ăn khi đang bận rộn, vì chế độ hèn giờ trên chiếc bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE675DC1E Serie 8 sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn. Chế độ này giúp bạn nấu ăn kể cả khi đang bận, hay ngủ … vô cùng tiện ích phù hợp với những hộ gia đình bận rộn không có quá nhiều thời gian nấu ăn. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu. Đây là tính năng vô cùng tiện ích nhất là ở thời điểm hiện tại khi chúng ta đang tập chung nhiều hơn vào công việc dẫn tời thời gian nấu ăn của chúng ta đang ngày càng ít đi.

Có thể nói sản phẩm Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là sản phẩm có một thiết kế vô cùng mới lạ khác hoàn toàn với những gì Bosch đã làm trước đây cùng với những công nghệ vô cùng hiện đại tiện ích, sản phẩm Bếp Từ Bosch PXE675DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 hứa hẹn sẽ là sản phẩm vô cùng đáng mua trong thời gian sắp tới. Bạn có thể sử hữu sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để được sử hữu sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành hấp dẫn. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version