0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Canzy CZ ML86GB 3 vùng nấu có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:55 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Canzy CZ ML86GB 3 Vùng Nấu được nhập khẩu tại Malaysia. Bếp được thiết kế 3 vùng nấu đem lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mặt kính cao cấp

Bếp điện từ Canzy CZ ML86GB được trang bị mặt kính Vitro Ceramic vát cạnh sang trọng, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt cao, chống xước tốt nên tuổi thọ cao.
Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.
Khi bạn sơ ý làm đổ nước sôi lên mặt bếp thì ngay lập tức mặt kính sẽ tản nhiệt ra một cách nhanh nhất, người dùng hoàn toàn có thể chạm tay vào nước mà không hề bị bỏng. Một thiết kế cực kì cao cấp của mặt kính đem lại cho người sử dụng.

Bếp điện từ Canzy CZ ML86GB 3 vùng nấu có ưu điểm gì nổi bật?

Điều khiển cảm ứng

Điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide cùng với bảng cảm ứng siêu nhạy giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng.
Nhiều chức năng được thiết kế cùng với bảng điều khiển như :

  • Chức năng booster : là chức năng của bếp từ giúp thiết bị gia tăng nhiệt nhanh chóng với mức công suất của bếp vượt qua công suất định mức của bếp khoảng 1,5 lần. Có thể hiểu đơn giản đây là tính năng giúp bếp nấu nhanh hơn, thời gian nấu giảm xuống 50%
  • Chức năng hâm nóng : Tính năng này ở bếp từ giúp duy trì nhiệt độ ở mức độ thấp bằng công suất thấp. Warming không được xem là mức công suất thấp do chế độ này không làm trồi sụt công suất của bếp mà rất ổn định nhiệt độ trong thời gian dài.
  • Chức năng rã đông : Tính năng “rã đông” trên bếp điện từ 3 vùng nấu Canzy CZ ML86GB sẽ là trợ thủ của bạn khi phải rã đông thức ăn trong tủ lạnh. Chức năng rã đông được cài đặt ở mức nhiệt độ 42 đô C giúp thịt được rã đông hoàn toàn, mềm và rất dễ chế biến.
  • Tính năng chiên rán 3 cấp độ: 110°C, 150°C, 200°C, bạn có thể lựa chọn những cấp độ chiên rán tùy thuộc vào mức độ thực phẩm của bạn.
Bếp điện từ Canzy CZ ML86GB 3 vùng nấu có ưu điểm gì nổi bật?

Tích hợp công nghệ Inventer

Bếp từ Canzy CZ ML86GB 3 vùng nấu áp dụng công nghệ biến tần Inventer thông minh, bếp sẽ tự động phân bổ nhiệt lượng hiệu quả nhất để hoạt động một cách ổn định.
Bếp hoạt động một cách êm ái và tiết kiệm điện đến 30% dành cho quý khách hàng sử dụng.

Những tính năng an toàn

  • Chức năng chống tràn, tự động ngắt : Trong quá trình nấu ăn, bạn để nước trào ra bảng điều khiển thì ngay lập tức bếp sẽ ngừng hoàn toàn việc nấu nướng lại. Đây là một tính năng cực kì thông minh mà bếp đem lại, tránh được rất nhiều rùi ro không đáng có.
  • Chức năng tự nhận diện vùng nấu : Bạn đặt xoong nồi lên 1 vùng nấu bất kì và chọn các nhiệt độ mong muốn, bếp sẽ tự nhận diện và gia nhiệt.
  • Chức năng khóa phím an toàn : Toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa để tránh sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ trong gia đình, bạn sẽ không thể điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng khi chức năng này hoạt động.
Bếp điện từ Canzy CZ ML86GB 3 vùng nấu có ưu điểm gì nổi bật?

Hi vọng qua bài viết, khách hàng có thêm những thông minh hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook