0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bất ngờ với hiệu quả mà cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 đem lại?

Ngày Đăng: 17:42 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 đem đến khá nhiều hiệu quả trong việc sử dụng đối với cuộc sống của người dùng. Đây cũng là sản phẩm được các công ty, trung tâm thương mại và gia đình lựa chọn với số lượng lớn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để biết sản phẩm này có gì đặc biệt và có nên lựa chọn không nhé.

Tìm hiểu về thiết kế của Kangaroo KG3340

Có thể nói, cây nước nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu tại các công ty, trung tâm thương mại và các gia đình, bởi sản phẩm không chỉ giúp người dùng đun, nấu một cách nhanh chóng mà không tốn thời gian. Tuy nhiên, công nghệ tốt thì cũng phải cần có một thiết kế trong trẻo, bắt mắt người dùng. Bởi thiết kế cũng đóng một vai trò rất quan trọng và nó cũng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ khi kết hợp với các nội thất bên trong căn phòng.

Tuy nhiên, điều ấy lại càng chứng tỏ rằng, đây lại là thế mạnh của model cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340, khi sản phẩm sở hữu cho mình thiết kế sang trọng, gọn gàng với chi tiết hoa văn sinh động sẽ là điểm nhấn nổi bật khi lắp đặt. Kết hợp với màn hình LED hiểm thị vô cùng hiện đại, tinh tế, đẹp mắt, phù hợp nội thất trong gia đình hoặc văn phòng, kết hợp với màu vàng đồng sẽ kết hợp hòan hảo khi lắp đặt tại các căn phòng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 cực kì tiện lợi

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 là dòng máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, Cùng với bầu đun bằng Inox sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 có khả năng làm nóng/lạnh nước tiện lợi và an toàn, sẽ giúp người dùng pha một tách trà hoăc Cafe nóng chỉ trong tích tắc mà không cần chờ đun sôi, cùng với khả năng chứa tới 1,2 lít nước nóng.

Mặt khác nếu như vào mùa hè, bạn cũng có thể được thưởng thức những cốc nước mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn mà không phải bỏ đá, vì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 này đã được trang bị hệ thống làm lạnh bằng block và môi chất R134A, cho ra nguồn nước lạnh và đảm bảo nguồn nước luôn sạch sẽ, giữ vị ngon của nước, nguồn nước được bảo đảm an toàn tại vòi. Không những thế sản phẩm còn được trang bị 3 icon với đèn báo hiệu khác, để người dùng cũng dễ dàng phân biệt trước khi bật hoặc tắt máy.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340 giá thành hấp dẫn.

Bên cạnh các hệ thống làm nóng/lạnh nước nóng thì chiếc máy này còn sở hữu mức giá thành cực kì phải chăng, chỉ 3.300.000 ₫, cùng với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG3340 thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển, thích hợp sử dụng trong gia đình, trường học, văn phòng, cửa hàng…

Hi vọng với những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về từng chi tiết trên chiếc máy cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3340. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook