0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn mua Smart Tivi LG hay Smart Tivi Samsung?

Ngày Đăng: 06:31 08/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn trang bị một chiếc tivi thông minh cho gia đình mình, và đang không biết lựa chọn giữa 2 hãng ti vi nổi tiếng là Samsung hay LG? Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú xin gởi đến bạn những thông tin chi tiết về thế mạnh riêng của các dòng Smart tivi của 2 thương hiệu này, để bạn có được lựa chọn phù hợp!

Về thiết kế của Tivi

Nhìn chung, thiết kế Smart tivi Samsung hay LG đều khá đẹp, hiện đại và có những nét nổi bật riêng. Việc đánh giá một chiếc tivi đẹp hay không đẹp là tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ của mỗi người dùng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra những nét đặc trưng riêng trong phong cách thiết kế của 2 ống lớn làng điện tử này.

+Tivi LG: Nếu như Samsung dễ tạo cho người xem cảm giác “choáng”, bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, thì đối thủ Tivi LG lại chú trọng việc tạo cho người dùng cảm giác an toàn, vững chãi và ổn định, càng nhìn lại càng thấy đẹp. Do đó, một số model smart tivi LG như: Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UJ633T,Tivi LCD LED LG 43 inch 43UH617T.ATV Ultra HD 4K Kết nối HDMI, USB, Lan, Wifi

Tivi LG tạo cảm giác vững chãi, ổn định nhưng vẫn rất hiện đại

+ Tivi Samsung: Smart tivi Samsung giá rẻ thường chuộng kiểu thiết kế khá trau chuốt, bóng bẩy. Đường viền tivi sắc, mỏng cùng chân đế tivi cách điệu, thanh mảnh và cuốn hút. Một số tivi tiêu biểu cho kiểu thiết kế này có thể kể đến như: Tivi Samsung Smart, 4K, UHD 40 inch UA40MU6400KXXV,Tivi Samsung Smart, 4K, UHD 65 inch UA65MU6100KXXV

Smart tivi Samsung chuộng kiểu thiết kế bóng bẩy, sắc nét

Tuy nhiên, về thiết kế tivi màn hình cong thì Samsung có lợi thế hơn về độ đa dạng và mức giá. Trong khi tivi màn hình cong LG luôn kèm theo những tính năng cao cấp với mức giá “đắt đỏ”, thì tivi màn hình cong Samsung rất đa dạng về sản phẩm, mức giá từ thấp đến cao để người dùng dễ lựa chọn hơn.

Khả năng hiển thị hình ảnh

Samsung hay LG đều có những thế mạnh nhất định về chất lượng hình ảnh trên tivi. Nếu như LG luôn tự hào về tấm nền IPS với khả năng hiển thị ảnh ảnh sống động, góc nhìn rộng và có độ bền cao…thì tivi Samsung cũng không hề kém cạnh khi luôn trang bị cho mình những công nghệ hình ảnh hiện đại.

Màn hình IPS là niềm tự hào của LG

Theo đánh giá khách quan của Điện Máy Thiên Phú, tivi Samsung giá rẻ có thế mạnh là hình ảnh có độ sâu, màu sắc rực rỡ bắt mắt, đồng thời mỗi khung hình đều mịn màng, đẹp mắt, khi hiển thị các chuyển động nhanh đều khá mượt mà. Trong khi đó, thế mạnh không thể chối cãi về mặt hình ảnh của LG đó là màu sắc rất chân thực, tự nhiên, màn hình sáng rõ đẹp mắt, hình ảnh có độ chi tiết cao…

Giao diện thông minh, các tính năng kết nối, chia sẻ

Điều mà người dùng quan tâm nhất, khi chọn mua Smart tivi, hẳn nhiên chính là sự “thông minh” của nó. Về mặt này, Samsung và LG có những điểm khác biệt rõ ràng.

Giao diện Tizen trên Smart tivi Samsung 2015

Giao diện LG WebOS ngộ nghĩnh, vui nhộn

Bạn nên mua Smart tivi LG khi nào:

– Thích màn hình tivi IPS bền, đẹp, góc nhìn rộng.

– Thích thao tác với tivi bằng điều khiển thông minh.

– Hay xem các chương trình giải trí từ Zing TV.

– Gia đình có người lớn tuổi, người không có nhiều hiểu biết về những món đồ điện tử.

– Hay chơi game trên tivi (vì kho game của LG khá phong phú, hơn nữa tivi hỗ trợ khá tốt chuột và bàn phím).

Bạn nên mua Smart tivi Samsung khi nào:

– Muốn mua tivi màn hình cong với mức giá vừa phải.

– Thích online Skype, Facebook…trên tivi.

– Thích xem hình ảnh rực rỡ, bắt mắt.

– Muốn khám phá, trải nghiệm thật nhiều tính năng chia sẻ thông minh.

– Hay lướt web đọc báo, xem tin tức.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook