0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết gì về tủ lạnh side by side Samsung RS58K6417SL 538 Lít chưa?

Ngày Đăng: 06:48 27/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tổng quan thiết kế
  2. 2. Công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh 538 lít để sử dụng thì nên tham khảo bài viết này vì chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn mẫu tủ lạnh được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Tủ lạnh side by side Samsung RS58K6417SL là tủ lạnh có nhiều tiện ích như inverter tiết kiệm điện, làm đá tự động, dàn lạnh hoạt động độc lập, lấy nước bên ngoài, lấy đá bên ngoài, bảng điều khiển bên ngoài sử dụng phù hợp với nhà có 5 thành viên.

Để đánh giá một chiếc tủ lạnh giá rẻ có tốt hay không thì chúng ta cần tìm hiểu kĩ hai vấn đề. Thứ nhất là mình xem tủ lạnh thiết kế đẹp không, chất liệu sản xuất, nguồn gốc và giá thành. Điều thứ hai là cần xem các tính năng công nghệ của tủ lạnh có hiện đại ưu việt hay không. Qua bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ làm rõ hai vấn đề này giúp có cái nhìn dễ dàng hơn về sản phẩm tủ lạnh side by side Samsung giá rẻ RS58K6417SL.

1. Tổng quan thiết kế

Tủ lạnh RS58K6417SL được sản xuất tại Trung Quốc và được hãng Samsung nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú đang bán giá 31.500.000VNĐ có giao hàng và miễn phí lắp đặt tại nhà. Vì là dòng tủ lạnh Side by side có dung tích lớn nên chất liệu sản xuất là kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp tủ lạnh có độ bóng và tính thẩm mỹ cao hơn, cho khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Tủ lạnh Inverter được thiết kế với màu xám là chủ đạo, gồm 2 cửa và có vòi lấy nước, đá bên ngoài cánh cửa. Cũng như các mẫu tủ lạnh khác tủ được chia làm ngăn mát 395 lít và ngăn đá 180 lít. Thiết kế bên trong tủ chia làm nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm cần bảo quản ít hoặc nhiều ngày.

2. Công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Inverter RS58K6417SL bền bỉ, tiết kiệm điện

Mặc dù sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Samsung này lại vô cùng tiết kiệm điện năng nhờ ứng dụng công nghệ Digital Inverter trong vận hành. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ lạnh được vận hành êm ái, không gây tiếng động rè rè khó chịu cũng như mang lại nhiệt độ ổn định cho thực phẩm trong tủ.

Dàn lạnh độc lập

Đối với tủ lạnh side by side có dung tích lớn thì việc chạy hai dàn lạnh độc lập là cần thiết để đảm bảo việc bảo quản thực phẩm mọi ngóc ngách trong tủ. Chính vì thế mà tủ lạnh side by side Samsung RS58K6417SL 538 lít sử dụng hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System với 2 dàn lạnh độc lập khác nhau.

Tính năng Active Fresh Keeper làm sạch không khí

Ngày nay việc làm sạch tủ lạnh bằng cách vệ sinh khiến người ta mất nhiều thời gian dọn dẹp mà vẫn không thể làm sạch mùi thực phẩm hoản toàn. Chính vì thế mà tính năng Active Fresh Keeper làm sạch không khí được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi cơ chế hoạt động là không khí sau khi luân chuyển qua màng lọc than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Với một số tiền vừa phải mà bạn muốn sử dụng tủ lạnh side by side nhiều chức năng thì đây chính là một gợi í hòan hảo. Tủ lạnh side by side Samsung inverter RS58K6417SL hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất vào thời điểm cuối năm 2019. Nếu bạn cần sắm 1 chiếc tủ lạnh giá rẻ để phục vụ Tết Đinh Tý thì hãy gọi cho chúng tôi theo số 0918969699. Cám ơn bạn đã đọc bài viết !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook