0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 hay không?

Ngày Đăng: 11:02 08/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một câu hỏi đang nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng đó là có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 không?. Cơ bản thì model này được trang bị khá đầy đủ công nghệ, có chất lượng tốt với hiệu quả sử dụng cao và bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ.

Điểm nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt với đường viền mạ Crom ấn tượng

Có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 hay không?

Điểm nổi bật đầu tiên ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 mà người dùng có thể dễ nhận thấy đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu dàn lạnh khá hiện đại với gam màu trắng ngọc trai trang nhã, các góc cạnh được xử lý tinh tế và đường viền mạ crôm ánh bạc toát lên vẻ sang trọng quý phái.

Bên cạnh đó dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao cùng khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Đặc biệt với việc sử dụng Gas R32 sẽ tăng hiệu quả làm lạnh, mang tới cho bạn những làn gió mát mẻ tự nhiên và góp phần bảo vệ môi trường sống của bạn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + chế độ ECO tích hợp A.I

Sử dụng điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18ZKH-8 thì bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sa với, hiệu suất năng lượng 7.11 nhờ có công nghệ inverter vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và giảm điện tiêu thụ tới 38%. Đi cùng là chế độ ECO tích hợp A.I sẽ tự cảm nhận nhiệt độ, từ đó điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm đến 20% điện năng.

Có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 hay không?

Chế độ Nanoe™ X giúp ngăn mùi và loại bỏ vi khuẩn tới 99%

Có khả năng hoạt động độc lập ngay cả khi không bật tính năng làm lạnh và chế độ Nanoe-X sẽ loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, giữ ẩm cho da và tóc. Hơn nữa nó còn giúp ức chế 91.4% khả năng hoạt động của vi-rút Corona trong không gian kín 6.7m3 nếu bạn bật máy lạnh trong vòng 8 giờ, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Ngoài ra thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18ZKH-8 còn có công nghệ nanoe-G cũng góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng đáng kể. Đây là giải pháp hiện đại giúp lọc sạch bụi bẩn đựac biệt là bụi mịn PM 2.5 nhờ các ion âm xung quanh máy lạnh và vô hiệu hóa tại màng lọc để mang lại cho bạn một không gian an toàn nhất.

Chế độ hoạt động siêu êm Quiet mang lại không gian yên tĩnh

Có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất, hạn chế tối đa tiếng ồn khi thiết bị hoạt động và chế độ Quiet sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên yên tĩnh, không bị làm phiền bởi tiếng ồn hay các tạp âm. Đây sẽ là điều kiện khá thuận lợi giúp giấc ngủ của bạn trở nên ngon lành, đảm bảo chất lượng công việc tốt hơn.

Có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 hay không?

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Chỉ cần một chiếc SmartPhone khi được kết nối wifi, sau đó bạn sẽ tải ứng Panasonic Comfort Cloud về là có thể điều chỉnh điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18ZKH-8 mọi lúc mọi nơi. Đây là một tính năng cực kỳ thông minh giúp người dùng có thể điều khiển mọi chức năng của máy lạnh như một chiếc remote thông thường.

Vậy có nên chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8?

Qua những gì kể trên bạn có thể thấy được khá nhiều tính năng vượt bậc và cực kỳ hiện đại có trên sản phẩm. Ngoài ra thì model này còn có khả năng làm lạnh nhanh, hẹn giờ, hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi và nhiều chế độ tiện lợi khác. Vì thế bạn sẽ sử dụng một cách hiệu quả với sự tiện nghi thiết thực hơn.

Tóm lại thì điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XU18ZKH-8 sẽ là một lựa chọn vô cùng chất lượng dành cho những căn phòng khoảng 20 – 25m2. Bạn có thể bố trí cho phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng hay một số không gian có diện tích rộng rãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook