0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu tủ lạnh toshiba inverter có dung tích trên 500 lít hiện đại tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:18 25/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA 555 Lít

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA 555 Lít là dòng tủ lạnh trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khá hiện đại tạo sự hài hòa và tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình. Cùng với việc được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến sử dụng đồng thời máy nén và quạt Inverter giúp tử lạnh vận hành tối ưu và tiết kiệm điện năng, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn duy trì độ lạnh ổn định cho tủ lạnh Toshiba.

Công nghệ inverter hiện đại giúp tủ lạnh Toshiba tiết kiệm được 40% điện năng tiêu thụ, giảm bớt gánh nặng về chi phí sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Sử dụng hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ, Dung Tích 600 Lít

Tủ lạnh Toshiba Inverter 600 lít GR-WG66VDAZ, là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống có kiểu dáng vô cùng hiện đại, các đường nét tinh tế cùng mặt gương phía trước sáng bóng, kết hợp cùng tông màu xanh trắng vô cùng bắt mắt. Chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem đến một không gian vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Sử dụng công nghệ inverter hiện đại giúp tủ lạnh tiết kiệm được 40% điện năng tiêu thụ, giảm bớt gánh nặng về chi phí sinh hoạt trong gia đình. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn để không ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Các luồng khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển từ sau lưng tủ thổi lên theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong chiếc tủ lạnh giá rẻ này đều được làm lạnh, bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter này sử dụng công nghệ mới kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng tia cực tím UV Fresh Guard loại bỏ vi khuẩn gây mùi, tiêu diệt mạnh mẽ vi khuẩn gây hại. Mọi mùi hôi khó chịu, vi khuẩn ở ngăn đông sẽ bị loại bỏ hòan toàn với công nghệ khử mùi tăng cường, bạn sẽ không còn lo về vấn đề lẫn mùi của các thực phẩm đến nhau nữa.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-RF690WE-PGV 622 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-RF690WE-PGV 622 Lít là một chiếc tủ lạnh Multi Door với tủ lạnh 4 cánh toshiba mở rộng với kích thước cánh lên đến hơn 1m, cùng 26 ngăn chứa riêng biệt trong khoang, cho phép bạn thoải mái lưu trữ và sắp xếp thực phẩm. Bên cạnh đó thiết kế mặt gương sang trọng của tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp quý phái và đẳng cấp cho gian bếp của gia đình bạn.

Thiết kế 3 dàn lạnh độc lập, riêng biệt cho từng ngăn, tủ lạnh toshiba inverter 4 cánh sẽ giúp cho thực phẩm nhanh chóng được làm lạnh chỉ trong thời gian cực ngắn với tốc độ khí lạnh di chuyển từ các đường ống dẫn gas lên các ống gió thổi trong khoang tủ lạnh, đồng thời ngăn chặn không cho hơi lạnh luân chuyển giữa các ngăn, đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau và được tươi ngon lâu hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Được trang bị công nghệ Inverter trong vận hành, chiếc tủ lạnh inverter toshiba 622 lít GR-RF690WE-PGV không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giảm tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Với 3 mẫu tủ lạnh toshiba inverter có dung tích trên 500 lít hiện đại tại Thiên Phú bạn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh giá rẻ với nhiều tính năng tốt và thiết kế đẹp. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tủ lạnh gia đình nào tại Thiên Phú thì hãy liên hệ với chúng tôi số 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook