0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tiện ích khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV

Ngày Đăng: 18:31 09/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua 1 chiếc điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV; cho không gian của mình. Nhưng lại chưa biết hết các tiện ích của nó mang lại, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Multi Đaikin, làm lanh nhanh, với chế độ Powerful giúp không gian thoáng đãng, sạch sẽ

7 tiện ích khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV

Với với chế độ Powerful của điều hòa Đaikin inverter CTXM25RVMV; Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote, là cả căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió chỉ sau 3 phút. Giúp không gian trở nên thoáng đãng, mát mẻ. tạo cảm giác thoải mãi cho người sử dụng.

Điều hòa Multi Đaikin 2 chiều CTXM25RVMV; Được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh, chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Cho người dùng cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu đến tột độ khi sử dụng máy.

Công nghệ biến tần Inverter hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV

Điều hòa Multi Đaikin giá rẻ CTXM25RVMV 9000btu. Được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén và ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Cánh đảo gió linh hoạt, giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng.

7 tiện ích khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV

Điều hòa multi Đaikin chính hãng được tích hợp cánh đảo gió kép; mạnh mẽ, giúp dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng. Cánh đảo gió có thể thổi hơi ấm trực tiếp xuống sàn trong khi sưởi.

Với cánh hướng dòng rộng, giúp thổi gió rộng khắp tăng hiệu quả hoạt động cho dù dàn lạnh được đặt ở bất kì đâu trong phòng.

Điều hòa Multi Đaikin chĩnh hãng tự đảo gió tự động theo phương đứng (lên và xuống);Tự động di chuyển cánh đảo gió theo chiều lên và xuống để phân bố gió đều khắp căn phòng.

Luồng gió 3 chiều giúp luân chuyển hơi lạnh nhanh và đều hơn

Điều hòa không khí Đaikin CTXM25RVMV . Được tích hợp chức năng đảo gió kết hợp cả đảo chiều tự động theo phương đứng và phương ngang, giúp luân chuyển hơi lạnh và hơi ấm đến mọi nơi của căn phòng, ngay cả ở những không gian rộng lớn.

  • Luồng gió thoải mái: Ngăn chặn luồng gió trực tiếp thổi vào người. Cánh đảo gió sẽ thay đổi hướng gió thổi, di chuyển đi lên trong quá trình làm lạnh.
  • Tốc độ quạt tự động: Bộ xử lý mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.
  • Chế độ dàn lạnh hoạt động êm: Độ ồn hoạt động của dàn lạnh có thể giảm bằng cách giảm tốc độ quạt sử dụng điều khiển từ xa không dây.
  • Hoạt động tự động: Chức năng này tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động. Chức năng này chỉ có trên loại máy điều hòa multi inverter Đaikin CTXM25RVMV 2 chiều lạnh sưởi.

Tích hợp công nghệ tinh lọc không Khí, hiện đai, tiên tiến nhất

Sau khi tắt điều hòa Multi Đaikin inverter CTXM25RVMV với tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.

7 tiện ích khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV

Điều hòa Multi Đaikin CTXM25RVMV tích hợp chế độ hẹn giờ

Điều hòa Multi Đaikin giá rẻ CTXM25RVMV. Được tích hợp bộ hẹn giờ có thể cài đặt chạy hoặc dừng, bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 24 giờ.

Với chế độ hoạt động ban đêm; Ngăn chặn sự thay đổi nhiệt độ làm lạnh hoặc sưởi ấm quá mức, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn

Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin chống ăn mòn bền bỉ

Điều hòa Multi 2 chiều Đaikin CTXM25RVMV; được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng. Cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước.

Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao và thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất đây được coi là điểm cộng rất lớn của sản phẩm.

Trên đây là 7 tiện ích khi sử dụng điều hòa Multi Đaikin giá rẻ CTXM25RVMV mang lại. Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn liên hệ ngay với chúng tôi 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook