0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về điều hòa Multi Daikin CDXM71RVMV

Ngày Đăng: 15:04 18/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi ngày nay được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các công trình, vì những tiện ích mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có gì nồi bật mà được nhiều người yêu thích sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu tổng quan về điều hòa Multi Daikin CDXM71RVMV này nhé!

Thiết kế hiện đại với điều hòa Multi Daikin CDXM71RVMV

Tổng quan về điều hòa Multi Daikin CDXM71RVMV
Điều hòa multi daikin

Với thiết kế trang nhã, hiện đại điều hòa Multi CDXM71RVMV này có thể bố trí hiệu quả nhất các miệng gió; phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió dễ dàng hơn. Phù hợp với chung cư, căn hộ, nhà riêng và khách sạn.

Với ưu điểm dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà; giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các phòng khách với trần nhà thấp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Điều hòa multi âm trần nối ống gió Daikin CDXM71RVMV có chiều rộng 900; giúp cho các dàn lạnh này trở nên lý tưởng trong các không gian hẹp.

Dàn lạnh điều hòa Daikin multi CDXM71RVMV âm trần nối ống gió có chiều cao 200 mm; cần không gian chỉ 240 mm từ vị trí trần treo và phần trần nhà trống. Với công suất 24.000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 20-25m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Làm lạnh cực kì nhanh chóng và dễ chịu với điều hòa Multi Daikin CDXM71RVMV

Máy Điều hòa nối ống gió Đaikin được tích hợp công nghệ làm lạnh cực kì nổi bật; và hiện đại như hiệu ứng Coanda Khi các mẫu điều hòa Đaikin đã làm lạnh đủ nhiệt độ yêu cầu trong phòng. thì nó sẽ tự động chuyển cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà, giúp cho luồng gió không thổi trực tiếp vào cơ thể. Người dùng để mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Luồng gió ba chiều với công nghệ luồng gió ba chiều này có thể giúp cho cánh đảo gió di chuyển; theo chiều lên xuống và sang trái, sang phải. điều này giúp cho luồng khí lạnh có thể luân chuyển đến mọi ngóc ngách trong phòng, tạo cho không gian được làm mát đồng đều hơn.

Công nghệ Powerful: Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa Đaikin có thể vận hành máy nén một cách mạnh mẽ; để tạo cho không gian được giảm nhiệt độ đến mức cài đặt một cách nhanh chóng nhất; giúp cho bạn có thể cảm nhận hơi mát chỉ trong vòng 3 phút sau khi khởi động máy. Đây là ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm.

Hệ thống lọc khí Plasma giúp lọc sạch bụi và vi khuẩn

Tổng quan về điều hòa Multi Daikin CDXM71RVMV

Điều Hòa Multi Daikin CDXM71RVMV 1 Chiều được trang bị tấm lọc hệ thống lọc khí công nghệ Plasma được nghiên cứu phát triển duy nhất có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi để ngăn ngừa bệnh dị ứng, hen suyễn. Ngoài ra, tấm lọc này có thể vệ sinh bằng nước một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần gọi thợ nên có thể tiết kiệm một phần chi phí bảo dưỡng cho người sử dụng.

Có thể làm lạnh một vùng không gian rộng, đây sẽ là giải pháp làm mát tối ưu trong mùa hè nóng bức này. Với ưu điểm chia được nhiều cửa gió giúp phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn tới mọi góc trong căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Ngoài ra máy có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần, cho nên tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook