0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 Lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV thay vì máy 1 chiều

Ngày Đăng: 14:10 18/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV khá nổi bật ở trong thời gian gần đây khi là mẫu điều hòa có thể làm lạnh và sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên lựa chọn chiếc điều hòa này hay không thì hãy xem ngay qua 7 lý do vì sao nên mua chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV làm lạnh và sưởi ấm cực tiện lợi

7 Lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV thay vì máy 1 chiều

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV khá đặc biệt khi nó có bộ cảm biến hiện đại có thể tự tùy chỉnh cài đặt nhiệt độ phù hợp. Vào mùa Hè thì máy sẽ tự điều chỉnh làm mát và đến mùa Đông sẽ chuyển sang chế độ sưởi ấm. Với những gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc thì đây quả thực là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

2.Điều hòa Daikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV mang đến hơi lạnh,sưởi ấm siêu nhanh

Điều hòa Daikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV được xem là một chiếc điều hòa cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Khả năng làm lạnh và sưởi ấm của máy vô cùng nhanh chóng nhờ có chế độ Powerful mang đến cho bạn hơi lạnh ngay tức thì.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có thêm cả cơ chế thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Công nghệ Coanda điều hướng gió lên phía trên của trần nhà để tránh luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

3.Điều hòa Daikin 18000 Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV có thể tiết kiệm điện vô cùng

Có lẽ ai trong chúng ta khi sử dụng điều hòa cũng đều lo lắng rằng việc sử dụng nhiều sẽ gây tốn điện phải không nào. Để giải quyết vấn đề này thì Daikin đã phát triển và áp dụng trên chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF50VVMV/RHF50VVMV này với công nghệ Inverter tiết kiệm điện đặc biệt.

7 Lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV thay vì máy 1 chiều

Công nghệ Inverter có thể khiến máy nén giảm công suất xuống mức thấp nhất và duy trì khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt. Nhờ đó mà với thời gian sử dụng dài lên tới 8 tiếng thì máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

4.Máy lạnh Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV giúp lọc không khí tốt, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn được trang bị với phin lọc Enzyme Blue trên dàn lạnh như một tấm lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe cho con người. Màng lọc này có thể hấp thụ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Toàn bộ sẽ bị vô hiệu hóa dưới màng lọc này, từ đó giúp mang đến cho bầu không khí nhà bạn được trở lên trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe.

5.Tiết kiệm được chi phí mua sắm và không gian diện tích hơn

Đúng vậy, sở hữu chiếc điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV này gia đình bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm. Vào mùa Đông sẽ không còn phải tốm thêm một khoản chi phí để mua các loại máy sưởi nữa.

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV 2 chiều cũng chỉ có duy nhất 1 dàn nóng bên ngoài và 1 dàn lạnh ở bên trong. Do đó việc lắp đặt vào không gian sẽ vô cùng đơn giản, do được gắn trên tường nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Từ đó giúp cho không gian nhà bạn được trở lên gọn gàng hơn rất nhiều.

6.Vận hành cực ổn định, độ bền cao

7 Lý do vì sao nên mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV thay vì máy 1 chiều

Chiếc điều hòa này có các cánh trao đổi nhiệt trên dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Bảo vệ trước các thứ gây hại bên ngoài như là nước mưa và hơi muối biển. Không những vậy, máy còn vận hành vô cùng ổn định với bảng mạch điện có thể chịu được tác động nguồn điện cao bất thường lên tới 440V.

7.Tiết kiệm điện tối ưu nhờ cảm biến mắt thần thông minh

Chiếc điều hòa này cực đặc biêt khi nó còn sở hữu thêm cả bộ cảm biến mắt thần thông minh trên dàn lạnh. Nó được trang bị với một bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động của con người trong phòng. Trong thời gian khoảng 20 phút mà không thấy có người dùng trong phòng thì điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh bị lãng phí. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm diện tối ưu hơn, tránh lãng phí điện năng.

Đó là 7 lý do vì sao bạn nên chọn chiếc điều hòa Daikin FTHF50VVMV này với khả năng làm lạnh, sưởi ấm tiện lợi thay vì chọn dòng máy 1 chiều. Có thể thấy đây là một chiếc điều hòa rất thông minh, sử dụng tiện ích phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook