0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

65NANO86TPA, Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell giá rẻ bạn nên mua

Ngày Đăng: 22:08 03/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như chiếc tivi là một đồ dùng thết yếu trong mỗi gia đình thì trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vẻ Ngoài tinh tế, đậm nét nghệ thuật

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO86TPA sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn khiến chiếc tivi này đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua nó. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt nổi bật với phần viền được thiết kế siêu mỏng đây sẽ là điểm nhấn của chiếc tivi này.

65NANO86TPA, Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell giá rẻ bạn nên mua

Tiếp đến là phần chân đế được thiết kế thành hình bán nguyệt giúp nâng đỡ chiếc tivi này một cách vững chắc trên bất kì bề mặt nào.

Sở hữu cho mình là tấm màn hình có kích thước 65 inch đây là kích thước màn hình lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có không gian diện tích rộng hoặc bạn cũng có thể dùng nó để lắp đặt cho phòng họp.

Hiển thị hình ảnh sắc nét với hình ảnh 4K

Ngoài việc sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lớn và thiết kế đẹp mắt thì chiếc Smart Tivi LG này còn có độ phân giải 4K với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh giúp cho bạn có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh một cách sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.Với độ phân giải này đã mang đến cho người dùng những ưu điểm sau:

Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.
Độ phân giải 4K có tốc độ làm mới màn hình nhanh hơn.

Công nghệ NanoCell hiện đại

65NANO86TPA, Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell giá rẻ bạn nên mua

Smart tivi LG 65 inch 65NANO86TPA là một chiếc tivi có phần đặc biệt hơn những chiếc tivi khác là nó được trang bị công nghệ NanoCell đây sẽ là một điểm nhấn giúp chiếc tivi này được nhiều người tin dùng lựa chọn. Nhờ có công nghệ này mà giúp chiếc tivi này có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ các tần số gây nhiễu bởi các bước sóng RGB. Giờ đây với công nghệ này mọi hình ảnh đều được hiển thị một cách sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Công nghệ HDR 10 Pro hiện đại

65NANO86TPA, Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell giá rẻ bạn nên mua

Một trong những công nghệ mà giúp cho Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell này có khả năng sử sứ lý ánh sang tốt hơn đó chính là công nghệ HDR 10 Pro. Khi công nghệ này ra mắt và được trang bị trên những chiếc tivi của LG thì mọi hình ảnh đều được điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất, và mang lại độ rõ như thật cho mọi hình ảnh.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K đã mang đến cho chiếc tivi này một khả năng sử lý hình ảnh nhanh chóng hơn. Nhờ công nghệ này đã giúp cho bạn có khả tốc độ sử lý hình ảnh nhanh hơn.

Với những nội dung trên chúng tôi mong bạn sẽ sớm tìm kiếm cho mình được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình. Chúc bạn may mắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook