0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB

Ngày Đăng: 16:07 06/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi cơ bản nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng nhất của chiếc máy sấy này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB có thiết kế tổng quan với tông màu trắng, cánh cửa mạ bạc tạo nên 1 chiếc máy sấy trang nhã, hiện đại, nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt.

Với chất liệu lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt tích hợp phím bấm cảm ứng cùng núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số giúp bạn dễ dàng sử dụng, lựa chọn chu trình sấy phù hợp cho từng loại vải.

2.Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy Electrolux EDS854J3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Do đó khi sử dụng loại máy sấy này, bạn nên lựa chọn lắp đặt nơi thoáng mát, tốt nhất là gần cửa sổ để luồng khí nóng ẩm dễ dàng thoát ra bên ngoài.

3.Giảm nhăn với chế độ phun hơi nước

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB

Chiếc máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854J3WB có tính năng VapourRefresh giúp làm mới và giảm nhăn nhanh chóng cho quần áo.

Để sử dụng tính năng này thì khi lắp đặt, bạn cần phải có 1 đường nước để kết nối với máy sấy để máy có thể phun hơi nước trong quá trình sấy. Giảm nhăn tối đa trong quá trình sấy, đem lại những bộ quần áo là lượt phẳng phiu, bạn không còn tốn thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

4.Giữ màu quần áo luôn như mới

Máy sấy giá rẻ EDS854J3WB được trang bị công nghệ ColourCare giúp giảm phai màu quần áo tới 80%, giữ cho quần áo luôn mới và tươi sáng sau mỗi lần sấy. Quần áo màu đỏ giữ được vẻ rực rỡ trong khi đồ màu đen giữ được vẻ nguyên bản và ít phai màu hơn so với khi bạn phơi dưới ánh nắng mặt trời.

5 ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB

Cùng với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

5.Cảm biến nhiệt độ thông minh

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB này được trang bị công nghệ cảm biến thông minh đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy. Máy sẽ tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Từ đó, sẽ tránh gây hao mòn và làm nhăn sợi vải, bảo vệ quần áo của những người thân yêu trong gia đình bạn từ những điều nhỏ nhất.

Có thể thấy, lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854J3WB sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.  Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất cao và tính năng tiện ích, máy sấy này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo quần áo của bạn được sấy khô một cách nhanh chóng và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook