0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1 18000Btu

Ngày Đăng: 13:26 15/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END1 có công suất khá lớn vì thế phạm vi làm lạnh vô cùng rộng. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, mang tới tiện nghi thiết thực hơn và bạn hãy tham khảo ngay bài viêt dưới đây để nắm rõ.

1. Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm 70% điện năng

Có thể nói vấn đề điện năng tiêu thụ luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới thu chi, ngân sách của gia đình. Đối với sản phẩm này thì bạn cũng không cần quá lo lắng khi hàng tháng có thể tiết kiệm lên tới 70% điện nhờ có công nghệ Dual inverter. Hơn nữa công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn khi hoạt động.

5 tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1 18000Btu

2. Điều hòa LG B18END1 với chế độ Jet Cool

Để giúp căn phòng được làm mát nhanh hơn thì điều hòa LG B18END1 đã trang bị công nghệ Jet Cool. Khi bạn kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt cực sâu, nhanh đạt mức cài đặt. Như vậy sự oi bức khó chịu sẽ được đẩy lùi và bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay tức khắc.

Ngoài khả năng làm lạnh thì sản phẩm còn có chế độ sưởi ấm cực kỳ tiện lợi, như vậy người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng bất kể nhiệt độ bên ngoài là bao nhiêu. Đặc biệt nó sẽ thích hợp dành cho các gia đình sống ở những khu vực có khí hậu lạnh với các mùi rõ rệt.

Bên cạnh đó điều hòa LG 18000Btu B18END1 có khả năng đảo gió 4 chiều nên hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp mọi nơi trong phòng. Như vậy vị trí lắp đặt giờ đây sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng làm mát/sưởi ấm.

5 tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1 18000Btu

3. Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp bạn phát hiện nhanh

Với tính năng chuẩn đoán lỗi tự động, người dùng sẽ phát hiện các sự cố mà điều hòa đang gặp một cách kịp thời. Đảm bảo quá trình sử dụng không bị giãn đoạn, bạn sẽ thấy trên dàn lạnh báo và tự khắc phục với các sự cố nhỏ hoặc gọi kỹ thuật viên để xử lý kịp thời, tránh rủi ro khi để lâu.

4. Điều hòa LG B18END1 tự làm sạch trên dàn lạnh

Tính năng nổi bật tiếp theo ở điều hòa LG inverter B18END1 đó là tự làm sạch dàn lạnh với khả năng ngăn ngừa nấm mốc, bụi bẩn. Từ đó người dùng sẽ không cần vệ sinh thường xuyên và đảm bảo những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng trong lành, mát mẻ.

Hơn nữa model này còn trang bị màng lọc sơ cấp có thể lọc bụi và lông thú hiệu quả hơn. Như vậy sức khẻo của các thành viên trong gia đình bạn sẽ được đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện. Trước sự phát triển của xã hội và vấn đề môi trường luôn rất báo động với chất lượng thấp, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Sự trang bị này được xem là rất quan trọng giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn một cách tuyệt đối.

5 tính năng nổi bật đến từ điều hòa LG B18END1 18000Btu

5. Chế độ vận hành khi ngủ, mang lại sự thư thái

Được tích hợp chế độ ngủ thông minh vì thế điều hòa LG giá rẻ B18END1 sẽ mang lại sự thư thái trong từng phút giây. Đặc biệt khi về đên bạn sẽ không cảm thấy quá lạnh, tránh cảm giác rét buốt vì thế chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện và tạo thuận lợi cho một ngày mới với tinh thần sảng khoái.

Ngoài những tính năng nổi bật trên thì sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ, tự khởi động khi có điện, hút ẩm…. Đây cũng là những trang bị rất quan trọng và cần thiết giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook