0

5 tính năng có thể bạn chưa biết của quạt trần Panasonic Inverter 5 cánh F-60TAN

08:54 11/08/2022

Quạt trần Panasonic Inverter 5 cánh F-60TAN là một model mới ra mắt của thương hiệu Panasonic tại Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại,trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt mang lại chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.Cùng điểm qua 5 tính năng nổi bật của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN sở hữu thiết kế hiện đại,mang một gam màu bạc sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất.Thiết kế 5 cánh với đường kính cánh quạt 150cm làm mát hiệu quả từ làn gió tự nhiên cho không gian rộng,đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng.

2.Làm mát hiệu quả với 9 cấp độ gió

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TAN được trang bị tới 9 cấp độ gió,người dùng có thể chủ động và linh hoạt hơn điều chỉnh mức độ gió phù hợp với thời tiết,phù hợp với nhu cầu sử dụng.Với chức năng tại gió tự nhiên Yuragi ,cho lưu lượng gió 235m³/phút ,sẽ giúp cho không gian nhà bạn luôn luôn thoáng đãng và mát mẻ trong cả ngày dài.

3.Remote điều khiển từ xa

Việc sử dụng quạt trần Panasonic Inverter F-60TAN trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhờ có trang bị remote điều khiển từ xa.Điều khiển cho phép người dùng điều chỉnh các chức năng.cấp độ gió,hẹn giờ….Ngoài ra, model F-60TAN còn được trang bị tính năng ngủ (Sleep Mode).Khi kích hoạt chế độ này, tốc độ quạt theo thời gian được hẹn sẽ giảm dần. Điều này giúp cho giấc ngủ gia đình trở nên thư giãn và dễ chịu, tiết kiệm điện hiệu quả, không ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

4.An toàn khi sử dụng

Quạt trần Panasonic F-60TAN đem lại sự yên tâm khi sử dụng với 3 cấp độ an toàn:

  • Công tắc an toàn: quạt trần Panasonic sẽ tự động dừng lại khi có rung lắc bất thường xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt trần sẽ được lắp vào móc vào động cơ và siết chặt lại bằng vít kiên cố, nên sẽ rất khó để rơi rớt ra ngoài khi hoạt động.
  • Dây cáp an toàn: dây cáp được gắn vào động cơ của quạt trần Panasonic, đầu còn lại thì được gắn vào móc treo trên trần nhà tránh rơi rớt quạt.

5.Vận hành êm ái,bền bỉ,tiết kiệm điện năng

Động cơ của quạt trần Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

Ngoài ra,chức năng ECONAVI được tích hợp ở quạt Là công nghệ tân tiến nhất của thương hiệu Panasonic khi hợp tác cùng thương hiệu Softlogic, giúp cho quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN có thể tự điều chỉ được tốc độ gió phù hợp hơn với môi trường xung quanh. Giúp hạn chế sự ảnh hưởng của nhiệt độ đối với cơ thể con người, mang đến cảm giác dễ chịu và đảm bảo sức khoẻ cho từng thành viên trong gia đình bạn. Bên cạnh đó việc điều chỉnh tốc độ quạt cũng giúp giảm một phần năng lượng tiêu hao kho quạt hoạt động.

Quạt trần Panasonic Inverter 5 cánh F-60TAN sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng cùng với những tính năng ưu việt đem đến cho người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất.Nhanh tay sở hữu model này bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version