0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Midea

Ngày Đăng: 09:20 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea những năm trước đây chưa từng được đánh giá cao về công nghệ, nhưng những cải tiến mới của hãng trong những năm gần đây đã mang đến diện mạo mới cho thương hiệu điều hòa giá rẻ này với những công nghệ vô cùng độc đáo. Cùng tìm hiểu 5 công nghệ đáng chú ý trên điều hòa Midea xem đó là gì nhé.

1. Lớp phủ Golden Fin màu vàng chống bám bẩn, ăn mòn

Ở những dòng điều hòa Midea thế hệ mới được áp dụng công nghệ Golden Fin. Công nghệ Golden Fin màu vàng này phủ lên cả cục lạnh và dàn nóng điều hòa giúp chống bám bẩn, ăn mòn vật liệu và khả năng trao đổi nhiệt cao hơn, mang lại hiệu năng hoạt động tốt hơn so với những điều hòa không được sử dụng công nghệ này.

Nhờ vậy mà điều hòa có được độ bền cao hơn, đáp ứng tốt các điều kiện môi trường như: dân cư gần biển mà không lo làm hư ống dẫn hay mùa mưa vẫn không ảnh hưởng đến chất liệu của sản phẩm trong thời gian dài lâu.

2. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter Quattro

Công nghệ Inverter Quattro là giải pháp tiên tiến cho điều hòa thế hệ mới mới được phát triển bởi Midea. Hoạt động với cơ chế như một siêu xe thể thao, mang lại hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ Inverter Quattro là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa Midea inverter không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của công nghệ inverter quattro:

  • Làm lạnh/sưởi nhanh chỉ sau 30 giây
  • Vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
  • Kiểm soát năng lượng chủ động với tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%
  • Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng
  • Công nghệ thông minh GA tùy chỉnh nhiệt độ thông minh

3. Bộ tạo Ion lọc không khí hiện đại

Một chiếc điều hòa tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Với khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion hiện đại của điều hòa Midea sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

4. Làm lạnh thông minh 2 bước

Công nghệ làm lạnh thông minh 2 bước được sử dụng cho các dòng điều hòa cao cấp của Midea giúp đẩy mạnh công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng.

Ngay sau khi căn phòng đạt đủ độ lạnh, điều hòa sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Vì vậy sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các công nghệ làm lạnh nhanh thông thường.

5. Công nghệ phân tán hơi lạnh Wind Sprayer

Công nghệ phân tán hơi lạnh Wind Sprayer còn được gọi là chế độ gió Silky Cool, ngay trên cửa gió, Midea trang bị cho sản phẩm này 1 tấm kim loại có rất nhiều lỗ, việc làm này giúp hơi lạnh tỏa đều nhẹ nhàng, không thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu, khô da.

Với 5 công nghệ trên, điều hòa Midea đang ngày càng có nhiều cải tiến, mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook