0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Mẫu bếp điện từ được tin dùng nhất năm 2020 – 2021

Ngày Đăng: 09:53 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ là thiết bị nấu nướng hiệu quả, an toàn, vừa túi tiền, được người tiêu dùng ưa chuộng để có thể tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Hãy tham khảo các thông tin qua bài viết của Điện máy Thiên Phú để có thể lựa chọn được cho gia đình 1 chiếc bếp phù hợp nhé.

Bếp Điện Từ Canzy CZ 67GHP 3 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp từ Canzy CZ 67GHP không chỉ được thiết kế hiện đại mà nó còn là sự kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại giúp người dùng có thể thoải mái chế bên các món ăn yêu thích. Bên cạnh đó, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 67GHP còn được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp sản phẩm có thể tiết kiệm được 30% năng lượng so với những dòng bếp từ thông thường khác.

Ngoài ra, bếp từ Canzy CZ 67GHP còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động… Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ 67GHP được tích hợp tính năng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn.

Bếp Từ Faster FS 222DI giá rẻ

Bếp từ Faster FS 222DI được thiết kế với 2 vùng với hai kích cỡ bếp lớn và nhỏ phù hợp với nhiều size nấu khác nhau.nấu kiểu dáng mỏng, nhẹ kết hợp với mặt kính chịu nhiệt cao cấp sáng bóng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bếp điện từ Faster FS 222DI có bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider với đầy đủ tính năng như khóa an toàn, tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, có 9 cấp độ nấu thích hợp với mọi món ăn bạn nấu.

Bếp từ Faster giá rẻ FS 222DI này có công suất tối đa lên tới 3.000W đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp Từ Đơn Midea MI-B2118DH giá rẻ

Bếp từ đơn Midea MI-B2118DH nổi bật với màu đỏ cùng thiết kế bo tròn gọn đẹp, có thể đặt trực tiếp lên bàn ăn để chế biến những món ăn tiện lợi. Bề mặt bếp từ Midea được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng chống trầy chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi. Bếp từ Midea MI-B2118DH có công suất 2100W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó bếp điện từ Midea còn có nhiều chức năng nấu tự động như: nấu lẩu, chiên, xào, lửa lớn, lửa nhỏ, hầm, súp…

Bếp Từ Bosch PIJ651FC1E 3 Vùng Nấu giá rẻ

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E thuôc dòng bếp từ âm có thiết kế hiện đại, sang trọng với 3 vùng nấu riêng biệt cùng 17 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với những món ăn của mình. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Chiếc bếp từ âm Bosch PIJ651FC1E gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực. Bảng điều khiển Direct Select giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook