0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm tuyệt vời mà bình nóng lạnh Casper mang lại

Ngày Đăng: 09:53 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh casper là sản phẩm mới nhất của Casper ra mắt trong năm 2019. Với mong muốn đem lại một cảm giác mới lạ và an toàn hơn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 ưu điểm tuyệt vời được áp dụng trong bình nóng lạnh casper 2019 này nhé.

1. Lý do nên sở hữu bình nóng lạnh casper

Bình nóng lạnh đang là một trong những sản phẩm gia dụng ăn khách trên thị trường hiện nay, dùng được cả 4 mùa. Trong đó, bình nóng lạnh Casper giá rẻ là một trong những thương hiệu mới được đánh giá cao về giá thành và cải tiến cả về mẫu mã lẫn công nghệ nhằm mang đến chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

Với giá thành rất rẻ dao động từ 1 đến 2 triệu đồng với các loại bình nóng lạnh Casper 15 đến 30 lít, các sản phẩm bình nước nóng của Hãng Casper là lựa chọn phù hợp cho gia đình mới cưới, gia đình có 1 – 6 thành viên.

2. Sở hữu thiết kế sang chảnh vô cùng ấn tượng

Là sản phẩm có xuất xứ từ xứ từ Thái Lan, bình nóng lạnh Casper giá rẻ có thiết kế nổi bật với sắc trắng là màu chủ đạo vô cùng ấn tượng. Với các thiết kế bình vuông, hình chữ nhật màu đen trắng thẳng chính giữa bao lấy núm điều khiển và trên 1/3 phía trên đầu của hình chữ nhật đó ghi logo của Casper. Còn thiết kế bình ngang có hình chữ nhật màu xanh da trời hoặc màu đen nằm ngang bao lấy núm vặn với logo ở đầu bình phía bên trái (theo mắt người dùng nhìn).

Với những đường nét gọn gàng cùng thiết kế cho cảm giác gần gũi chắc chắn, bình nóng lạnh Casper sẽ là một trong những lựa chọn làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác như bình nóng lạnh Ariston, Rossi,..

3. Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện, độ bền cực cao

Bình nước nóng Casper có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ bình chứa đồng thời chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được cải tiến với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất giúp thanh đốt kéo dài tuổi thọ tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường vì thế độ bền cho sản phẩm được nâng cao.

Với 3 Ưu điểm tuyệt vời mà bình nóng lạnh Casper mang lại chắc hẳn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Hy vọng với bài viết này, sẽ đem lại những thông tin bổ ích cho bạn nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm chọn mua bình nước nóng casper cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook