0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:10 23/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi bật về chất lượng trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay 3 máy giặt Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt Panasonic lồng ngang NA-128VG6WVT 8Kg

Sở hữu vẻ ngoài với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Máy giặt Panasonic Inverter 9Kg NA-V90FX1LVT này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn. Đáp ứng khối lượng quần áo đến 9 kg, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 5 người.

Nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV. Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội. Giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo.

Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Những vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được loại bỏ một cách đáng kể, tiết kiệm thời giặt đồ cho bạn.

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg giá rẻ

2. Máy giặt Panasonic Inverter NA-FS95V7LMX 9.5Kg

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5kg NA-FS95V7LMX có thiết kế bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đặt ở phía sau sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng

Khi sử dụng Panasonic NA-FS95V7LMX bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của gia đình. Nhờ máy được trang bị công nghệ StainMaster+ giặt bằng nước nóng hiện đại. Giúp tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trong từng sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm hiệu quả. Cùng hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade giúp quần áo được thấm đều nước giặt và nhanh chóng được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn.

Máy giặt lồng đứng Panasonic Inveter NA-FS95V7LMX 9.5 Kg

3. Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5Kg

Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4HRV sở hữu gam màu trắng trung tính tinh tế cùng kiểu dáng thon gọn. Có thể dễ dàng di chuyển bất kì đâu bạn muốn. Với khối lượng 8.5kg cho một mẻ giặt, phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 5 người.

Sản phẩm được thiết kế lồng giặt Sazanami khá mới mẻ. Với chất liệu bằng thép không gỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo, đem đến hiệu quả giặt tẩy tối ưu. Hạn chế tối đa hư hại, bảo vệ quần áo bền đẹp lâu hơn với thời gian.

Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic này được trang bị thêm hệ thống Active Foam. Giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên đến nhiều lần.

Máy Giặt Panasonic NA-F85A4HRV 8.5 Kg

Trên đây là 3 máy giặt Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook