0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu bếp từ Canzy được bán chạy nhất trong 3 tháng cuối năm

Ngày Đăng: 15:26 10/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình nhiều hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, gia thành phải chăng Canzy đã gây ấn tượng với người dùng. Vậy 3 chiếc bếp từ nào đang được bán chạy nhất cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ-366G

3 mẫu bếp điện từ Canzy được bán chạy nhất trong 3 tháng cuối năm

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất phải kể đến chiếc bếp từ Canzy CZ-366G. Có thiết kế nhỏ gọn với mặt kính Ceramic nhập khẩu nguyên chiếc có khả năng chịu được lực và nhiệt độ cao nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Mặt bếp từ Canzy chính hãng CZ-366G có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố gây nên.

Bên cạnh đó, phần thân vỏ của bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ-366G được làm bằng thép không gỉ. Nhờ vậy bếp có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ-366G còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng. Quá trình hoàn thành các món ăn được nhanh chóng hơn mà không cần phải đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín và bếp sẽ tự động ngắt. Tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người dùng.

2.Bếp Điện Từ Đôi Canzy CZ 88NPSH

3 mẫu bếp điện từ Canzy được bán chạy nhất trong 3 tháng cuối năm

Tiếp theo trong 3 mẫu được bán chạy là chiếc bếp điện từ Canzy CZ 88NPSH. Với 2 vùng nấu nướng kết hợp họa tiết thiết kế mặt bếp thêm phần hiện đại và sang trọng và sử dụng được nhiều loại nồi chảo khác nhau khi nấu nướng.

Điểm đặc biệt trên chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ 88NPSH là được thiết kế với 1 vùng hồng ngoại và 1 vùng điện từ. Người dùng có thể sử dụng nhiều loại nồi chảo với nhiều chất liệu khác nhau, đem đến sự tiện ích hơn trong quá trình nấu nướng.

Trên chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ 88NPSH trang bị chức năng nấu nhanh Booster cho người nội trợ sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2600W, một thời gian hợp lý để hoàn thành những món ăn ngon cho gia đình.

Hơn nữa, bếp từ Canzy giá rẻ còn có chức năng khóa trẻ em an toàn và tiện lợi: Để khởi động tính năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển khoảng 3 giây cho đến khi đèn báo sáng. Chức năng này giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

3.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu

3 mẫu bếp từ Canzy được bán chạy nhất trong 3 tháng cuối năm

Cuối cùng là chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu(2 từ, 1 hồng ngoại) mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Trên bảng điều khiển bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB được thiết kế hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn trong quá trình nấu nướng.

Nổi bật hơn, trên bếp từ âm Canzy CZ TL67HB có thể tạm dừng trong quá trình nấu nướng khi có việc cần ra làm hay làm công việc gì khác. Khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Điện Máy Thiên Phú vừa gợi ý đến cho bạn 3 mẫu bếp từ Canzy được bán chạy nhất trong 3 tháng cuối năm. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc bếp từ Canzy về cho gia đình thì có thể xem xét 3 mẫu trên nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook