0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 công nghệ nổi bật làm nên điều hòa Panasonic Aero Series

Ngày Đăng: 07:54 23/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic Aero Series là dòng cao cấp có đường nét bóng bẩy và đường cong duyên dáng với bề mặt phù ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crome tạo nên vẻ đẹp sang trọng không bị ố vàng theo thời gian. Ngoài thiết kế bắt mắt. chiếc điều hòa này còn được trang bị những công nghệ hiện đại từ Panasonic. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé.

1. Công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic Aero Series được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-G vô cùng hiện đại, giúp lọc sạch không khí đến 99% với cơ chế lọc sạch không khí mới lạ.

Nanoe-G là công nghệ làm sạch sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

Điều hòa Panasonic

1: Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2: Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 : Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Nanoe-G sẽ giải phóng vào không khí hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe siêu nhỏ. Các hạt Nanoe này sẽ tìm đến những hạt phân tử lạ, vây bắt và phá hủy chúng. Đối với các phân tử bụi to hơn, hoặc những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ đưa chúng đến và cố định giữ tại màng lọc.

Công nghệ Nanoe-G nhờ sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ nên rất có ích trong việc làm sạch phòng mà không đem lại bất kỳ tác hại nào cho người sử dụng.

Nhờ vậy, điều hòa Panasonic Aero Series luôn tạo ra cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn nhất.

2. Luồng gió dễ chịu Aerowings

Điều hòa Panasonic

Khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các dòng điều hòa giá rẻ thông thường, dòng máy Aero Series của Panasonic có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên Đông thời, sự chuyển động một cách nhịp nhàng của cánh quạt sẽ làm cho hơi lạnh lan đều khắp đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn giúp cho người dùng có được cảm giác dễ chịu, thỏa mái, đặc biệt vừa tiết kiệm điện và tăng cường tuổi thọ của máy.

Với chế độ làm lạnh nhanh thì cánh quạt đảo gió kép Aerowings hướng luồng gió mát đi xuống, kết hợp với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động.

3. Công nghệ máy nén biến tần inverter

Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic Aero Series là dòng điều hòa Inverter, hoạt động theo cơ chế thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, mang lại không khí mát lạnh, do đó không chỉ nâng cao hiệu suất tiết kiệm điện năng mà còn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Với 3 công nghệ trên, điều hòa Panasonic Aero Series đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về một giải pháp làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng, và tiết kiệm năng lượng.

Tham khảo sản phẩm

1. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9TKH-8, 1 Chiều 9000Btu

Giá bán tham khảo: 9.500.000đ

2. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-U12TKH-8, 1 Chiều 12000Btu

Giá bán tham khảo: 11.790.000 đ

3. Điều Hòa Panasonic Inverter 1 chiều 18000Btu CU/CS-U18TKH-8

Giá bán tham khảo: 18.990.000 đ

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook