0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp bạn sử dụng nhiều mà không lo tốn điện

Ngày Đăng: 11:52 08/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với thời gian thường xuyên phải hoạt động vì thế những chiếc tủ lạnh sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng nhất định, tuy nhiên khi sử dụng một trong những chiếc tủ lạnh inverter sau đây, nỗi lo lắng đó của bạn gần như sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BA228PTV1 188 lít – 6 250 000đ

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA228PTV1 và chiếc tủ lạnh inverter này chỉ tiêu thụ khoảng 1.2kw/ngày, điều này giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo tốn quá nhiều điện năng. Tủ được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp chế độ cảm biến Econavi giúp điều chỉnh công suất vận hành sao cho phù hợp với số lượng hàng hóa, nhiệt độ môi trường.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA228PTV còn sở hữu thiết kế mới mẻ với gam màu đen sang trọng, phù hợp với những gia đình nhỏ có ít thành viên. Tủ lạnh được bố trí các ngăn riêng biệt và có hộc rau, của, quả giúp bảo làm tươi, giữ nước trong thời gian dài mà không lo bị héo.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BA228PTV1 cũng có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt, nó giúp quá trình làm mát được diễn ra nhanh hơn, mạnh hơn, cùng với các khối Ag+ sẽ khử mùi bên trong tủ, giúp các mùi thực phẩm không bám lẫn vào nhau hay gây khó chịu mỗi khi bạn mở cửa để lấy đồ.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-A28VU(UG) 233 Lít – 6 150 000đ

Thứ hai phải kể tới chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG) của Nhật khi model này cũng giúp bạn sử dụng với thời gian thường xuyên và liên tục mà không lo tốn điện. Tủ sở hữu bề mặt hiện đại sang bóng như gương cùng màu đen thanh lịch làm tô điểm sự sang trọng cho không gian nội thất. Tủ có ngăn đá rộng 61 lít và ngăn mát là 172 lít, đảm bảo khả năng chứa.

Công suất tiêu thụ điện trung bình của chiếc tủ lạnh Toshiba này chỉ vào khoảng 0.9 kW/ngày nhờ công nghệ inverter điều chỉnh tốc độ vận hành của máy nén. Nó đảm bảo sự ổn định với mức nhiệt phù hợp, tạo sự êm ái và không baatjj tắt liên tục gây ảnh hưởng tới độ bền, gây lãng phí điện năng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VU(UG) còn sở dụng công nghệ làm lạnh tuần hoàn mang tới lưu lượng hơi lạnh tới giúp thổi tới mọi vị trí khác nhau, quá trình làm lạnh được xuyên suất khi hoạt động, gia tăng thời gian hiệu quả bảo quản.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB3400H-H 320 Lít – 7 900 000đ

Chiếc tủ lạnh Electrolux cũng là dòng máy có thể tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo, chiếc tủ lạnh inverter này có mức tiêu thụ điện khoảng 1.02 kW/ngày và nó được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. Tủ có kiểu dáng hiện đại, tiện dụng với hai ngăn riêng biệt, dung tích lớn đảm bảo khả năng chứa tốt hơn.

Đặc biệt tủ lạnh Electrolux inverter ETB3400H-H đã trang bị hệ thống làm lạnh NutriFresh và làm lạnh đa chiều 360 độ sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đều khắp mọi vị trí trong tủ lạnh, do vậy với khối lượng hàng lớn hay tạo khắp nơi bên trong nó đều có thể làm lạnh đồng nhất.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3400H-H có thể loại bỏ 99,8% vi khuẩn và mùi hôi, cũng như tạo sự thoáng mát hơn mỗi khi bạn mở tủ nhờ vào hệ thống khử mùi Fresh Taste. Đây cũng là dòng tủ inverter nên độ ổn định, độ bền cũng khá cao và máy sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tốn quá nhiều điện năng.

Ở cả 3 chiếc tủ lạnh này chúng đều được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại có thể thay đổi tốc độ quay, cơ chế hoạt động của máy nén, kết hợp với nhiều tính năng khác giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả, sử dụng lâu dài mà không chút lo lắng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook