0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 11:36 19/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tầm quan trọng của những chiếc tủ lạnh là không thể bàn khi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng, mang lại được nhiều lợi ích cho người dùng. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Giá: 13.850.000₫

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK khi model này có khả năng tiết kiệm điện cao, giá thành lại rẻ. Với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco thì bạn sẽ cải thiện diện năng khá đáng kể. Đi cùng là thiết kế Side By Side hiện đại với gam màu xám bao phủ bên ngoài.

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Đặc biệt tủ lạnh còn sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, model này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, nâng cao khả năng lưu trữ. Hay với ngăn Extra Cool Fresh Room sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn. Khi cần ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm ngay thì bạn hãy sử dụng đến nó.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK còn có chế độ cấp đông nhanh sẽ giúp thực phẩm sống được lưu giữ ở nhiệt độ lý tưởng, lâu dài. Thêm vào đó là tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn nhanh chóng phát hiện khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu thông qua âm thanh.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Giá: 12.850.000₫

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) một sản phẩm có dung tích 443 lít thích hợp dành cho những gia đình trên 4 người. Model này hiện được lựa chọn nhiều bởi có thiết kế mặt gương đen sang trọng mang tới sự cuốn hút cho không gian. Đặc biệt có tay nắm mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ.

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Hơn nữa sản phẩm còn có công nghệ làm lạnh hiện đại Dual Fan Cooling, công nghệ inverter, cảm biến Eco tiết kiệm điện. Tủ lạnh được trang bị khay đá xoay giúp bạn sử dụng lấy đá giải khát nhanh, không cần nhiều thao tác. Đi cùng là năng rau củ Vegetable giúp giữ ẩm hiệu quả, tránh khô héo sau thời gian dài.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) còn có ngăn chuyển đổi Slectable Zone vô cùng thông minh giúp người dùng lưu trữ thực phẩm hiệu quả hơn. Cho phép người dùng điều chỉnh ở chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C hoặc cấp đông mềm -3 độ C. sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ.

3. Tủ Lạnh SamSung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Giá: 15.650.000₫

Một sản phẩm nứa hiện cũng được người dùng lựa chọn nhiều cho phòng bếp, đó tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV. Model này khá tiết kiệm điện có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.74 kW/ngày. Được tích hợp công nghệ Digital inverter giúp điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ, đảm bảo tiết kiệm điện.

3 chiếc tủ lạnh inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Ngoài ra thì thiết kế bên ngoài của tủ lạnh cũng khá đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại với gam màu xám bạc tinh tế, có tích hợp khay lấy nước cùng bảng điều khiển ngoài tiện lợi. Thêm vào đó là công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus đảm bảo độ ẩm lý tưởng, ngăn mùi luân chuyển giúp bảo quản tươi ngon.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV còn có chế độ Power Cool tăng cường công suất giúp làm lạnh nhanh. Hay với công nghệ No Frost sẽ giúp thực phẩm được dự trữ lâu hơn mà không bị đóng tuyết. Đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều bên trong, loại bỏ được tình trạng đông cứng.

Nhìn chung thì 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều sở hữu rất nhiều ưu điểm và chúng được khá đông người dùng lựa chọn. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ có được những lựa chọn chất lượng, đúng như mong muốn ban đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook