0

3 chiếc điều hòa inverter được lựa chọn nhiều nhất cho phòng ngủ

08:43 04/10/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32 – 9 450 000đ

Đầu tiên sẽ là chiếc điều hòa Panasonic 9000 U9VKH-8, chiếc điều hòa inverter này khá thích hợp dành cho phòng ngủ vì vậy đến được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là chiếc điều hòa Nhật được sản xuất tại Thái Lan và được thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 còn có chế độ ngủ sẽ tăng nhiệt thích hợp vào ban đêm hay khi ngủ nên ngoài sự thoải mái bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều năng lượng, tránh lãng phí.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9VKH-8 với 2 cánh đảo gió thông minh Aerowings hoạt động độc lập sẽ mang đến sựu mát lạnh dễ chịu và đồng đều khắp căn phòng, kết hợp công nghệ nanoe-G bảo vệ sức khỏe người dùng, thanh lọc không khí.

2. Điều hòa Gree inverter GWC12PB-K3D0P4 1 chiều 12000Btu Gas R32 – 7 550 000đ

Kế tiếp sẽ là chiếc điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4, sản phẩm này được lựa chọn nhiều cho phòng ngủ dưới 20m2 và cùng mang đến khá nhiều ưu điểm thiết thực. Về thiết kế chiếc điều hòa inverter GWC12PB-K3D0P4 mang vẻ đẹp khá độc đáo rất tiện gọn và vuông vắn, đặc biệt với thời gian bảo hành lên tới 3 năm sẽ khiến người dùng vô cùng yên tâm.

Điều hòa Gree 12000 GWC12PB-K3D0P4 sử dụng Gas R32 nên sẽ mang đến hơi lạnh dễ chịu và khá tự nhiên, đồng thời sẽ cho ra khí thải gây hiệu ứng ở mức thấp nên sẽ góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường.

Chiếc điều hòa Gree inverter này cũng có khả năng làm lạnh khá nhanh chóng, chế độ hẹn giờ giuos bạn không phải thức giấc khi ngủ để điều chỉnh nhiệt và tính năng tự làm sạch G-Clean giúp làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa nấm mố phát triển bên trong máy lạnh.

3. Điều hòa Mitsubishi heavy inverter 1 chiều 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 Gas R32 – 9 990 000đ

Cuối cùng sẽ là chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 và chiếc điều hòa inverter này được lựa chọn nhiều cho phòng ngủ là bởi nó cũng sở hữu nhiều tính năng tương thích từ chế độ gió, chế độ ngủ đến chế độ hẹn giờ hay dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng tinh sang trọng, sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 con có chế độ Econo sẽ giúp lượng điện sản sinh và sử dụng hữu ích tránh lãng phí, góp phần tiết kiệm điện năng, cùng với chế độ Dry sẽ ngừa ấm bằng cơ chế kiểm soát chu kỳ làm lạnh.

Không những vậy điều hòa Mitsubishi inverter còn có nhiều chế độ làm lạnh nhanh, chế độ Auto điều chỉnh các chế độ tương thích hay tính năng tự chuẩn đón lỗi giúp người dùng phát hiện sự cố dễ dàng và nhanh chóng khắc phục.

Đây đều là 3 chiếc điều hòa inverter được người dùng lựa chọn nhiều cho không gian phòng ngủ khi chúng có sự phù hợp cao, đặc biệt trong tính năng, góp phần đáng kể trong giấc ngủ, nâng cao chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình.

Exit mobile version