0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

2 chiếc máy giặt giá rẻ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 07:01 09/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc giặt giũ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt nào, hay chưa chọn được chiếc máy giặt nào thích hợp cho gia đình thì hãy đến tại Điện Máy Thiên Phú, để chọn được một sản phẩm máy giặt ưng ý mà bạn đang cần dùng nhé.

1 Máy giặt LG inverter 8 kg lồng ngang

Được trang bị động cơ Inverter truyền động trực tiếp bền, êm, máy giặt LG mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào, ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ.

Chiếc máy giặt LG 8 kg này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 người.

Công nghệ hơi nước Spa steam: Tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và bụi bẩn bám trên quần áo.

Giặt 6 chuyển động: Dựa thao chuyển động của bàn tay con người, không chỉ giặt quần áo sạch sẽ mà còn giúp chăm sóc sợi vải khỏi những hư tổn trong quá trình giặt.

Chẩn đoán thông minh qua điện thoại: Giúp bạn chẩn đoán và khắc phục được tình trạng hư hỏng của máy ngay tại nhà mà không cần đến trung tâm bảo hành, tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Lồng giặt ngang của máy giặt lg giá rẻ được làm từ chất liệu thép không gỉ, được thiết kế những lỗ thoát nước nhỏ li ti dựa trên mô phỏng bề mặt kim cương, ngoài việc giúp tăng cường khả năng giặt sạch thì nó còn giúp cho máy giặt lg bảo vệ quần áo được bền đẹp tối ưu nhất.

2 Máy giặt Panasonic 9kg lồng đứng

Có thiết kế dạng lồng đứng quen thuộc, đi cùng bảng điều khiển tiếng Việt có màn hình hiển thị, máy giặt Panasonic giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác và sử dụng.

Với khối lượng giặt lớn, lên đến 9 kg, máy giặt panasonic giá rẻ sẽ là giải pháp tuyệt vời cho gia đình đông thành viên (trên 6 người).

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt Panasonic 9kg với tốc độ quay vắt 1000 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Hệ thống ActiveFoam: Đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn, thấm sâu và xóa tan mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Giặt nước nóng StainMaster+ là một công nghệ độc quyền Panasonic. Nhờ công nghệ này, các yếu tố gây dị ứng cho da sẽ bị loại bỏ hòan toàn.

Cảm biến Econavi của máy giặt panasonic sẽ tự động cân chỉnh lượng nước cho phù hợp với lượng đồ giặt, tiết kiệm tối đa chi phí nước hằng tháng cho gia đình bạn.

Trên đây là 2 chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình có trẻ em. Điện máy Thiên Phú hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook