0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu Tivi Casper cho gia đình giải trí trong năm 2022

Ngày Đăng: 16:46 02/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper được biết đến là một thiết bị điện tử hiện đại và thông minh đến từ Thái Lan. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu giải trí, chơi game, lướt web… xem những chương trình bạn yêu thích cực mượt mà; cùng những hình ảnh chân thật, sống động nhất cho người dùng.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại này thì Casper đang là hãng cao cấp; được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 10 lý do vì sao; mà bạn nên sở hữu chiếc tivi của Casper cho ngôi nhà của mình trong năm 2022 này nhé.

1.Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhiều đất nước lựa chọn tin dùng

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu Tivi Casper cho gia đình giải trí trong năm 2022

Casper là thương hiệu được thành lập năm 2015 tại Bangkok – Thái Lan; với trụ sở chính đặt tại tòa nhà Bhiraj Tower – thủ đô Bangkok. Đây là một trong những thương hiệu tivi uy tín, nổi bật nhất trên thế giới. Các sản phẩm tivi Casper chính hãng đều được bảo hành lâu dài lên tới 24 tháng; chất lượng sản phẩm tuyệt đối nhờ những quy trình được kiểm soát chặt chẽ; khắt khe theo tiêu chuẩn Thái Lan, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

2.Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ tinh tế, phù hợp mọi không gian

Tivi Casper ưa chuộng về kiểu dáng thiết kế khá đơn giản; nhưng không kém phần sang trọng. Đa số các mẫu tivi đều có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, màn hình vô cực…. gia tăng trải nghiệm xem thêm lôi cuốn hơn; thiết kế đó còn góp phần mang đến cho không gian có tính thẩm mỹ cao. Kết hợp chân đế thiết kế tỉ mỉ, gọn gàng; giữ vững chắc thiết bị tạo sự an toàn cho người dùng.

3.Màn hình mỏng vô cực và kích thước đa dạng

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu Tivi Casper cho gia đình giải trí trong năm 2022

Tivi của Casper được thiết kế màn hình khá mỏng nhẹ; cùng màn hình vô cực đem lại trải nghiệm thú vị cho người xem không muốn buông rời màn hình một giây phút nào. Kích thước màn hình cũng rất đa dạng và phong phú; để có thể mang lại sự lựa chọn yêu thích của khách hàng, lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nó có các kích thước như: 32, 43, 50, 55, 58, 65, 75, 86inch….. để khách hàng thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình.

4.Thiết bị có sự bền bỉ, góc nhìn rộng tuyệt vời

Với một chiếc tivi hiện nay thì tấm nền có vai trò rất quan trọng; nó giúp cho tuổi thọ của chiếc tivi có độ bền lâu dài hơn. Casper đã trang bị tấm nền IPS cho các sản phẩm tivi của mình. Không chỉ đem tới cho người nhìn góc xem rộng tới 178 độ, các chuyển động trên tivi được truyền tải mượt mà, không giật hay lag hình mà tấm nền IPS còn giúp tivi Casper bền bỉ và có tuổi thọ cao.

5.Hình ảnh siêu sắc nét, chân thực với nhiều công nghệ hiện đại

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu Tivi Casper cho gia đình giải trí trong năm 2022

Các dòng tivi Casper 4K sẽ cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Đặc biệt hơn, là còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nội bật như: Công nghệ HDR, Công nghệ Super Brightness, Công nghệ Wide Color Gamut… giúp tái tạo sắc màu rực rỡ tuyệt đỉnh; sống động chân thật như ngoài đời thực.

6.Sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, cho trải nghiệm nghe hoàn hảo

Âm thanh là điều mà khách hàng đặt lên hàng đầu, và được nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua tivi Capser; bởi hãng có những công nghệ rất đặc biệt. Mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh trung thực, sống động và rõ nét nhất nhờ Dolby Audio và DTS Trusurround – Được cấp phép bởi Dolby Laboratories – tập đoàn Mỹ với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh trứ danh toàn cầu.

7.Giao diện sắp xếp gọn dễ sử dụng, kho ứng dụng đa dạng mọi thể loại

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu Tivi Casper cho gia đình giải trí trong năm 2022

Smart tivi Casper sử dụng hệ điều hành Android có thiết kế giao diện đơn giản; rất quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Giao diện được bố trí sắp xếp gọn gàng, các ứng dụng hiển thị logo to rõ ràng; thuận tiện cho người dùng dễ sử dụng. Kho ứng dụng cực kì phong phú với nhiều thể loại khác nhau cho mọi thành viên trong gia đình bạn thoải mái lựa chọn giải trí.

8.Thiết kế đa dạng cổng kết nối

Casper thiết kế cho những chiếc tivi của mình có khá nhiều công kết nối đa dạng. Trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN….. điều này giúp cho người dùng khi giải trí; có thể dễ dàng tương thích với các thiết bị bên ngoài.

9.Hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiện nghi nhanh chóng

10 lý do vì sao bạn nên sở hữu Tivi Casper cho gia đình giải trí trong năm 2022

Đa số các dòng tivi Casper giá rẻ hiện nay đều có tính năng điều khiển bằng giọng nói cực tiện lợi. Mang đến cho người dùng trong những giây phút giải trí; tìm kiếm nội dung yêu thích đơn giản hơn. Giúp cho sự tìm kiếm nhanh chóng mà không cần phải dùng thao tác bằng tay thông thường như trước đây. Với tính năng điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt, smart tivi Casper sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

10.Mức giá đa dạng, phù hợp với mọi khách hàng

Casper không chỉ có những mẫu tivi cao cấp mà còn có những mẫu tivi; có mức giá trung bình; nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Giá cả rất đa dạng từ 5 – 70 triệu đồng.

Trên đây là 10 lý do vì sao bạn nên chọn tivi Casper để dùng trong năm 2022 này. Chắc hẳn bạn đã thấy ấn tượng về hãng tivi này phải không nào, truy cập ngay dienmaythienphu.vn để tham khảo về những mẫu tivi của Sony đời mới nhất 2022 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook