0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Yếu tố tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 08:56 21/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, hoạt động bền bỉ, êm ái, hiệu quả. Và để làm được điều đó, Panasonic đã ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại lên điều hòa của mình. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé.

1. Công nghệ Inverter

Công nghệ inverter là công nghệ phổ biến hiện nay không chỉ của Panasonic mà tất cả các hãng điện lạnh, điện gia dụng hiện nay đều ứng dụng công nghệ này cho sản phẩm tiết kiệm điện của mình.

Với khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén, công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic có khả năng duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt, với dải công suất đầu ra rộng, nhờ đó hạn chế hao phí điện năng cho gia đình bạn.

Không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic inverter còn hạn chế tiếng động ồn ào, khó chịu của máy nén giúp máy hoạt động êm ái cũng như sự bền bỉ mà công nghệ Inverter mang lại.

2. Công nghệ Econavi

Khác với Inverter, Econavi trên điều hòa Panasonic là một công nghệ cảm biến hiện đại, có thể nhận biết được sự có mặt của người dùng trong phòng nhờ vào chuyển động của họ cũng như cảm thụ được cường độ ánh sáng (ban ngày, ban đêm), từ đó tự động điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp nhất, nhằm giảm thiểu sự lãng phí điện năng.

ECONAVI tiết kiệm năng lượng cho bạn bởi vì cảm biến được dựa vào 5 yếu tố:

Tìm kiếm phạm vi

ECONAVI phát hiện sự thay đổi trong chuyển động của con người và giảm thiểu sự lãng phí làm mát không gian trống của căn phòng.

Phát hiện vắng mặt

ECONAVI phát hiện sự vắng mặt của con người trong phòng và giảm thiểu sự lãng phí làm mát phòng trống.

Phát hiện hoạt động

ECONAVI phát hiện sự thay đổi mức độ hoạt động và giảm thiểu sự lãng phí làm mát với nguồn điện không cần thiết.

Phát hiện ánh sáng mặt trời

Điều chỉnh nguồn điện làm mát và sưởi ấm khi có thay đổi trong cường độ ánh sáng mặt trời.

Sóng nhiệt độ

Mẫu sóng kiểm soát bằng nhiệt độ nhịp nhàng để tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn thoải mái.

3. Môi chất làm lạnh R32

Gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất và phổ biến của các thương hiệu điều hòa cao cấp hiện nay. Dù là một yếu tố nhỏ, tuy nhiên việc sử dụng Gas R32 cũng giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm điện hơn. Sử dụng gas R32 mang đến những ưu điểm nổi bật như:

Công suất làm lạnh cao hơn

R32 có công suất làm lạnh cao hơn do đó làm tăng hiệu suất truyền nhiệt.

Giảm chi phí năng lượng

Gas R32 tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hơn so với những dòng gas trước đây.

Thân thiện với môi trường

R32 cũng không ảnh hưởng đến tầng ôzôn, nhờ đó mà thân thiện với môi trường hơn.

Việc sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ được trang bị công nghệ Inverter và chế độ Econavi sẽ góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm hơn, giảm thiểu tối đa nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một không gian sống trong lành, lý tưởng. Đồng thời gas R32 sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cũng như bảo vệ môi trường sống của gia đình bạn tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook