0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với tầm giá 10 triệu thì nên chọn Tivi Samsung hay Sony tốt hơn ?

Ngày Đăng: 04:57 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung UA55RU7100KXXV 55 Inch 4K UHD.

Giá bán: 10.500.000 ₫

Smart Tivi Sony KD-49X7000G 49 Inch 4K Ultra HD.

Giá bán: 10.500.000 ₫

So sánh về thiết kế.

Smart Tivi Samsung UA55RU7100KXXV này được thiết kế khá đẹp mắt và ấn tượng với viền màn hình siêu mỏng, tạo cho không gian sử dụng thêm phần hiện đại và sang trọng hơn, màn hình được thiết kế khá lớn lên tới 55 inch cùng với chân đế bằng hình chữ V giúp cho việc sử dụng khá vững chắc.

Smart Tivi Sony KD-49X7000G này thì lại được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, màn hình được thiết kế 49 inch vừa phải và bên cạnh đó thì nó còn có chân đế bằng kim loại giúp giữ vững chắc sản phẩm hơn ở mọi mặt phẳng.

Theo đánh giá trên thì có thể dễ dàng nhận thấy Tivi Samsung có thiết kế đẹp mắt vượt trội hơn hẳn so với Tivi Sony này.

So sánh về khả năng hiển thị hình ảnh.

Cả hai mẫu Tivi Samsung vả Sony này đều được tích hợp với độ phân giải màn hình 4k và cùng sở hữu với 8,3 triệu điểm ảnh, mang đến cho người xem có thể cảm nhận được một khung hình sắc nét nhất, tuy nhiên thì cả 2 mẫu Tivi này đều có trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật và khác biệt như:

Tivi Samsung UA55RU7100KXXV.

Tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội nhờ công nghệ HDR10+, mang lại khung hình ảnh chân thực cực kì trên màn hình Tivi Samsung 4k này.

Công nghệ Purcolor giúp hiển thị hình ảnh rực rỡ, đầy màu sắc và chân thực như ngoài đời.

Công nghệ UHD Dimming mang đến những khung hình có chiều sâu ấn tượng.

Tivi Sony KD-49X7000G.

Hình ảnh được tăng cường độ tương phản, rõ nét cho màu sắc trở nên rực rỡ, chân thực hơn với công nghệ HDR10 trên Tivi Sony 4k này.

Hình ảnh có dải sắc màu mở rộng, rực rỡ hơn cùng công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS .

Hình ảnh được nâng cao chi tiết, chất lượng lên gần hơn với chuẩn 4K sắc nét qua công nghệ 4K X-Reality PRO.

Cảnh xử lý chuyển động nhanh thêm mượt mà, chi tiết hơn nhờ công nghệ Motionflow XR 200Hz.

Với so sánh trên thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng là Tivi Samsung có khả năng hiển thị hình ảnh sống động và đầy màu sắc rực rỡ hơn. Còn đối với Tivi Sony này thì nó lại có khả năng hiển thị có màu sắc khá tự nhiên và cực kì chân thực.

So sánh về chất lượng âm thanh.

Smart Tivi Samsung UA55RU7100KXXV này được tích hợp với âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, mang lại cho người xem có thể cảm nhận được một chất lượng âm thanh tuyệt hảo như đang ở rạp chiếu phim.

Smart Tivi Sony KD-49X7000G này thì lại được tích hợp với âm thanh có hiệu ứng đa chiều mạnh mẽ, chất âm rõ nét với công nghệ S-Force Front Surround, mang lại cho người nghe có trải nghiệm âm thanh cực kì bùng nổ và sống động.

Theo tiêu chí so sánh về chất lượng âm thanh này thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy cả 2 công nghệ âm thanh này để giúp cho việc phát ra những âm thanh đều sống động và bùng nổ, đặc biệt là cả hai mẫu Tivi Samsung và Sony này đều có công suất loa lên tới 20W giúp tái hiện chính xác cùng hiệu ứng nổi bật, bao trùm không gian căn phòng.

So sanh về hệ điều hành.

Smart Tivi Samsung UA55RU7100KXXV này sử dụng với hệ điều hành TizenOS với một kho ứng dụng giải trí cực kì hấp dẫn và nó còn được tích hợp với nhiều ứng dụng giải trí đa dạng như: YouTube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play, Spotify, ClipTV, đáp ứng đầy đủ cho các thành viên trong gia đình.

Smart Tivi Sony KD-49X7000G này thì lại sử dụng với hệ điều hành Linux với một thiết kế đơn giản cùng sự phong phú ứng dụng giải trí.

Theo sự đánh giá trên thì có thể thấy, Tivi Samsung có nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn hơn rất nhiều so với mẫu Tivi Sony này.

Kết luận.

Theo những sự đánh giá ở trên của Điện Máy Thiên Phú thì có thể dễ dàng kết luận rằng, cả hai mẫu Tivi Samsung và Sony này đều có điểm chung duy nhất là khả năng hiển thị hình ảnh có chất lượng 4k giúp cho hình ảnh hiển thị được sắc nét hơn, việc lựa chọn sản phẩm nào tốt hơn thì cũng còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người như:

Nếu bạn thích Tivi có thiết kế đẹp mắt, hình ảnh hiển thị được sống động và rực rỡ hơn, kho ứng dụng giải trí phong phú hơn thì nên chọn Smart Tivi Samsung UA55RU7100KXXV

Còn nếu bạn muốn có một chiếc Tivi có thiết kế đơn giản, hình ảnh hiển thị chân thực cùng màu sắc tự nhiên thì nên chọn Smart Tivi Sony KD-49X7000G này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook