0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với đèn sưởi Kottmann 4 Bóng K4BG mùa đông không còn lạnh với gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:05 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề mùa đông này lạnh nữa đèn sưởi Kottmann 4 Bóng K4BG. Với thiết kế âm trần sang trọng kết hợp với nhiều tính năng, đèn là một sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1.Làm ấm không khí tức thì

Với tổng công suất của 4 bóng lên tới 11000W, đèn sười nhà tắm hiện đại Kottmann 4 bogns được lòng người tiêu dùng bằng khả năng làm ấm không khí tức thì, không cần mất thời gian chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn bước vào nhà tắm.
Đèn sưởi thiết kế dạng treo tường nên dễ dàng lắp đặt trong nhà tắm có diện tích lên tới 8m2. Đèn sưởi ấm sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2 – 3 giây.

Với đèn sưởi Kottmann 4 Bóng K4BG  mùa đông không còn lạnh với gia đình bạn

2.Không sợ chói mắt.

Bên trong đèn được tráng một lớp kim cương nhân tạo có tác dụng tăng thêm độ ấm cho đèn, lại giảm độ chói mắt. Đảm bảo sức khỏe cũng như bảo vệ mắt tối đa cho người sử dụng.

3.Linh hoạt với bảng điều khiển.

Để tăng thêm tính hữu ích cho người sử dụng, đèn sưởi Kottmann thiết lập bảng điều khiển linh hoạt với 3 công tắc :

Công tắc 1 : Thực hiện chức năng chiếu sáng của bóng đèn trung tâm

Công tắc 2 : Chế độ sưởi ấm với 2 bóng đèn, dùng trong những ngày nhiệt độ dưới 25 độ C

Công tắc 3 : Chế độ sưởi ấm với 4 bóng đèn, dùng trong những ngày nhiệt độ dưới 20 độ C.

Với đèn sưởi Kottmann 4 Bóng K4BG  mùa đông không còn lạnh với gia đình bạn

Một số lưu ý khi sử dụng đèn tắm:

  • Không nên sử dụng đèn sưởi quá lâu, mặc dù tác dụng của đèn là làm đẹp, tuy nhiên khi dùng quá lâu trong phòng tắm thì các bức xạ hồng ngoại có thể phản tác dụng và ảnh hưởng tới da.
    Bạn nên chỉ bật khoảng 10 – 15 phút và sau đó tắt đi như vậy vẫn đảm bảo được hơi ấm khi bạn tắm.
  • Tránh phun nước trực tiếp vào đèn sưởi : Khi phun trực tiếp nước vào bóng thì không vấn đề gì cả, không gây cháy nổ nhưng khi vô tình nguồn nước vào bên trong đèn sưởi làm ẩm các mạch điện có thể gây chập đèn. Bạn nên lắp đèn chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Dễ dàng nhưng là cách đảm bảo tuổi thọ của đèn và tránh nguy hiểm.
  • Vệ sinh đèn sưởi 2 năm một lần trước khi bạn chuẩn bị sử dụng và sau khi kết thúc sử dụng ( cuối mùa đông ). Như vậy sẽ đảm bảo hiệu suất tối đa cho đèn sưởi nhà tắm và tuổi thọ tăng cao.
Với đèn sưởi Kottmann 4 Bóng K4BG  mùa đông không còn lạnh với gia đình bạn

Bài viết là những tính năng của đèn sưởi và một số lưu ý của đèn sưởi Kottmann mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook