0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans Âm Trần 4 Bóng H4B

Ngày Đăng: 09:13 29/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa lạnh đến và đèn sưởi nhà tắm là một sản phẩm cần thiết, thông dụng trong mỗi gia đình. Bạn đã biết đến với cái tên đèn sưởi nhà tắm âm trần chưa? Vậy thì cùng mình tìm hiểu đèn sưởi nhà tắm Hans Âm Trần 4 Bóng H4B tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đèn sưởi nhà tắm âm trần là gì?

Ưu - nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans Âm Trần 4 Bóng H4B

Đèn sưởi âm trần là loại đèn sưởi dùng để sưởi ấm, lắp theo kiểu âm trần trong phòng tắm. Cách lắp đặt phức tạp hơn các loại đèn sưởi thông thường. Đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi.

2.Ưu điểm tiện ích của đèn sưởi 4 bóng Hans Âm Trần H4B

Ưu - nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans Âm Trần H4B

Thiết kế hiện đại, tiện lợi :

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần sở hữu nhiều tiện ích vượt trội so với các dòng đèn sưởi khác trên thị trường, Thiết kế lắp âm trần vừa mang lại sự tinh tế sang trọng vừa giúp tiết kiệm diện tích đáng kể cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Làm ấm nhanh chóng, bảo vệ sức khoẻ của người dùng :

Đèn sưởi Hans Âm Trần H4B vận hành với công suất lớn cùng 4 bóng giúp toả nhiệt đều và rộng hơn thích hợp với không gian 7m2. Đèn sưởi mang chức năng sưởi ấm cơ tgể, chống cảm lạnh khi đang tắm bảo vệ sức khoẻ của người dùng.

Hộ trợ điều trị bệnh về xương khớp :

Bên cạnh tác dụng sưởi ấm, chiếc đèn sưởi giá rẻ Hans Âm Trần H4B còn có chức năng hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp, đau nhức xương khớp, mỏi vai gáy, lưu thông mạch máu,……

Làm đẹp trong quá trình sử dụng :

Ánh sáng hồng ngoại thường được sử dụng để làm đẹp da ở các spa, trung tâm thẩm mĩ, sử dụng ánh sáng hồng ngoại từ đèn sưởi cho làn da đẹp mềm mại tại nhà mà không mất nhiều chi phí.

Tích hợp chức năng 3 trong 1 :

vừa sưởi ấm, vừa chiếu sáng lại còn được tích hợp thêm quạt thông gió, không chỉ sưởi ấm trong mùa đông, đèn sưởi Hans 4 bóng còn được sử dụng trong mà hè để làm thông thoáng cho nhà tắm.

An toàn khi sử dụng :

Đèn sưởi âm trần sử dụng công nghệ âm trần hiện đại nhất Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trịnh thử nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt từ các chuyên gia đầu ngành nên bạn có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của đèn. Chống nước IPX4, chống chập điện hiệu quả an tâm hơn khi sử dụng.

3.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans Âm Trần H4B

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm vượt trội, đem lại sức khoẻ, tiện ích cho người dùng thì chiếc đèn sưởi nhà tắm âm trần Hans H4B vẫn còn tồn tại một số hạn chế như :

  • Đèn sưởi âm trần chỉ phù hợp với những nhà tắm đang thi công và lắp đặt trần thạch cao, trần nhựa,..hạn chế hơn so với sử dụng đèn sưởi treo tường.
  • Sử dụng cố định, không di chuyển linh hoạt được như đèn sưởi thông thường.

Nhìn chung, chiếc đèn sưởi Hans Âm Trần 4 Bóng H4B là một sản phẩm chất lượng tốt, sở hữu khả năng làm ấm tốt, giúp bảo vệ sức khoẻ của người dùng tuy nhiên còn tồn tại hạn chế nhỏ không đáng kể. Sắm ngay cho gia đình mình chiếc đèn sưởi đáng tiền này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook