0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Heizen giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:15 29/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi đã trở nên vô cùng cần thiết khi thời tiết trở nên ngày càng lạnh giá, bảo vệ sức khoẻ, tránh cảm lạnh ngoài ra còn có lợi cho sức khoẻ người dùng. Tham khảo ngay top 3 đèn sưởi nhà tắm Heizen giá dưới 3 triệu đồng dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO15

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Heizen giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên là chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO15 sở hữu thiết kế treo tường tiện lợi, tiết kiệm điện tích đáng kể cho không gian phòng khách nhà bạn. Bóng hồng ngoại dạng dài, bao bọc bên ngoài bề mặt bởi thuỷ tinh cứng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC). Công nghệ này được biết đến là một giải pháp tối ưu các chuyên gia sử dụng để ngăn chặn những tia sáng có hại cho mắt mang cảm giác dịu nhẹ, thân thiện bảo vệ mắt của người dùng.

Đèn sưởi giá rẻ Heizen APPINNO15 vận hành với công suất lớn 1500w sử dụng một bóng hồng ngoại duy nhất có khả năng làm ấm tương đương với 2, 3 hoặc 4 bóng hồng ngoại tròn. Đèn sưởi đi kèm remote tiện lợi không cần trực tiếp đến tận đèn sưởi để bật. Ngoài ra, chiếc đèn sưởi này còn có thể sử dụng trong phòng ngủ, sử dụng ngoài trời mà không sợ nước mưa.

Vấn đề an toàn cũng được nhiều người dùng quan tâm. Heizen APPINNO15 sử dụng bóng hồng ngoại chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ cùng ánh sáng dịu nhẹ an toàn cho mắt, cho da của người dùng đặc biệt cho trẻ sơ sinh.Bề mặt của đèn được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng.Đèn sưởi truyền nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Giá : 1.850.000₫

2.Đèn Sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO10

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Heizen giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO10. Giống với APPINNO15 thì model này cũng sở hữu thiết kế treo tường tiện lợi tiết kiệm diện tích cho không gian sở hữu.Đây là dòng đèn sưởi cao cấp, sử dụng bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Heizen APPINNO10 sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất lớn 100w, ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại.Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.Sản phẩm không đốt cháy oxy, không gây khô da như những chiếc đèn sưởi thông thường khác.

Đặc biệt, đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO10 có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 độc quyền trên thị trường. Chính vì vậy loại đèn này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa tiện lợi hơn so với loại đèn lắp âm hay đèn 2 bóng thông thường.

Giá : 1.850.000₫

3.Đèn sưởi Nhà Tắm Heizen APPINNO20

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Heizen giá dưới 3 triệu đồng cho người dùng tham khảo

Cuối cùng không thể bỏ qua là chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen APPINNO20. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu bạc tinh tế sang trọng tô điểm thêm cho mọi không gian sở hữu.Không những thế chiếc đèn sười này còn có thể linh hoạt sử dụng ở phòng ngủ trong quá trình vệ sinh, thay quần áo cho em bé, trẻ sơ sinh tiện lợi.Đèn sưởi thích hợp cho không gian phòng tắm rộng từ 2m2 – 6m2.

Chiếc đèn sưởi giá rẻ Heizen APPINNO20 vận hành với công suất 2000w sử dụng bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức. Có tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em không gây hại đến mắt.Với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, không gây có hại cho mắt, thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ mà không gây loá mắt.

Loại đèn sưởi này được trang bị bề mặt inox, làm việc dưới nhiệt độ cao mà đảm bảo không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Ngoài ra, Heizen APPINNO20 còn có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 (duy nhất trên thị trường), vì vậy cực an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa. Bên cạnh đó, đèn sưởi còn giúp hỗ trợ các bệnh về xương, khớp, giảm đau, lưu thông máu cho người lớn tuổi. Ánh sáng hồng ngoại không gây chói mắt còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu, tinh thần thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Giá : 2.250.000₫

Trên đây là top 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen giá dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook