0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 20 triệu thì chọn tủ lạnh nào của Hitachi

Ngày Đăng: 08:24 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG690PGV7X, 2 Cánh, 550 Lít.

Tủ lạnh Hitachi R-VG690PGV3X : có thiết kế ngăn đá trên truyền thống vô cùng quen thuộc, tủ có tông màu đen cá tính cùng phần tay cầm có thiết kế nổi màu bạc trắng vô cùng sang trọng, cùng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tăng thêm sự hiện đại sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Có dung tích lên đến 550 lít, tủ khá phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng đến 36% so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, duy trì tốt mức nhiệt cài đặt bảo quản tốt cho thực phẩm, hoạt động bền bỉ theo thời gian. Cảm biến Eco có trên tủ lạnh Hitachi Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt hơn nữa nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp dựa trên mức nhiệt môi trường xung quanh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ. Giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn.

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép với hai quạt làm lạnh độc lập được ở mỗi ngăn giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn cho phù hợp với từng loại thực phẩm, thiết kế này còn hạn chế khả năng lẫn mùi cực hiệu quả. Giờ đây với màng lọc Nano Titanium, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe hoặc các mùi hôi khó chịu nữa. Màng lọc giúp không khí trong tủ lạnh luôn được trong sạch, tạo môi trường lí tưởng để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Tủ lạnh Hiatchi còn có thêm ngăn rau củ có dung tích lớn, giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp chỗ cho từng loại rau củ tránh trường hợp chèn ép. Ngăn chứa này còn có khả năng giữ ẩm hiệu quả giúp rau củ giữ lại được lượng nước, tươi ngon lâu hơn

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG38FPGV 3 Cánh 365 Lít

– Tủ lạnh Hitachi R-SG38FPGV : có thiết kế bên ngoài chất lượng với khung tay nắm bằng gương tinh xảo và cửa thuỷ tinh sang trọng, là một sản phẩm nội thất tuyệt vời cho không gian sống hiện đại.- Tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh có thể làm lạnh khi nhiệt độ bên ngoài 60 độ C Tủ lạnh có công suất làm lạnh cực cao, hệ thống quạt kép cung cấp luồng không khí cực mạnh giúp mọi không gian trong tủ được làm lạnh hòan toàn ngay cả khi nhiệt độ môi trường là 60 độ C. Hệ thống quạt kép riêng biệt cho từng ngăn tủ lạnh. Tủ lạnh sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.- Tủ lạnh Hitachi inverter cảm biến nhiệt tiết kiệm điện Tủ lạnh Hitachi ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng. Hai ngăn lưu trữ rau quả Tủ lạnh với 3 ngăn chứa rau quả, giúp bạn chứa được lượng lớn rau quả để phục vụ cho những buổi ăn đầy chất dinh dưỡng của bạn và gia đình.- Tủ lạnh hitachi giá rẻ Công nghệ Nano bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi Tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium để kháng khuẩn và khử mùi giúp cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ được hương vị. Độ ẩm tối ưu với lớp bảo vệ trên ngăn rau quả Tủ lạnh hitachi inverter R-SG38FPGV bảo quản rau quả trong ngăn giữ ẩm giúp bạn luôn sẵn sàng rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít

– Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 : có dung tích lớn đến 382 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Có đến 3 cửa tủ khác nhau, cùng gam màu sang trọng, tủ lạnh Hitachi này sẽ đem lại vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.tu lanh-hitachi-gia-re- Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sở hữu công nghệ làm lạnh quạt kép, với hai hệ thống quạt riêng biệt cho hai ngăn khác nhau. Nhờ đó, công suất làm lạnh sẽ được tăng thêm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Hitachi giá rẻ có tên là Nano Titanium. Công nghệ này diệt khuẩn và xóa đi các mùi hôi một cách hiệu quả, cho bạn có được những thức ăn tròn vị hơn.- Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB475PGV2 sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủ, hoạt động của người dùng và nhiệt độ bên ngoài để đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp.Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi side by side 3 cánh sẽ dựa trên lượng thức ăn trong tủTủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ độc đáo này tùy chỉnh hoạt động máy nén sao cho không gây ra hao phí điện năng. Nhờ đó, tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sẽ tiêu thụ khoảng 1.12 kW điện mỗi ngày.- Đệm cửa của tủ lạnh Hitachi Side by side R-WB475PGV2 có thể chống nấm mốc, do vậy ngăn chặn được quá trình xâm nhập của các nhân tố gây hỏng thực phẩm này. Khay đá xoay, di chuyển được là tiện ích hỗ trợ người dùng làm đá dễ dàng hơn. Tủ lạnh Hitachi 382 lít R-WB475PGV2 có chức năng điều khiển cảm ứng, để khách hàng nhanh chóng tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh hơn. Bên cạnh đó, khay thủy tinh chịu lực sẽ hỗ trợ các bạn sắp xếp nhiều thực phẩm lên mà không sợ nó bị vỡ.

– Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi giá rẻ sẽ là lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn với những điểm nổi bật trong thiết kế, sản phẩm sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn và với các công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình sử dụng. Vậy nên đây sẽ là lựa chọn đáng quan tâm cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook