0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) có giá thành đắt đỏ

Ngày Đăng: 11:46 13/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) là một trong những sản phẩm cao cấp của hãng hitachi và có giá thành đắt đỏ nhất. Vậy lý do nào mà sản phẩm lại có giá cao như vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Đôi nét về thiết kế trên tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Xuất xứ về sản phẩm tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ)

Tủ lạnh hitachi inverter side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) là dòng sản phẩm ra mắt người dùng vào năm 2020 nhưng hiện vẫn đang được người dùng lựa chọn và quan tâm nhiều nhất mặc dù có giá thành đắt đỏ. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan – Thị trường nghiêm ngặt nhất trong quy trình và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật nên người dùng không cần quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) với thiết kế bắt mắt

Vì sao tủ lạnh hitachi side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) có giá thành đắt đỏ

Sản phẩm sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trong cùng với tone màu độc đáo với màu gương kim cương 3D bắt mắt và lôi cuốn tạo nên đẳng cấp tuyệt vời cho không gian.

Đây là một model tủ lạnh hitachi 3 cửa thiết kế cửa tủ phẳng có viền kim loại và có thiết kế ngăn lấy nước và đá ngay từ bên ngoài tiện lợi cho người dùng. Với dung tích sử dụng thực tế là 569 lít tủ lạnh hitachi inverter R-FM800XAGGV9X(GBZ) là một chiếc tủ lạnh thích hợp cho nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của các gia đình có đông thành viên.

Tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng

Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi cho sản phẩm không thể bỏ qua được khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với sự kết hợp giữa công nghệ inverter và công nghệ eco:

Vì sao tủ lạnh hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) có giá thành đắt đỏ

Tiết kiệm điện năng với máy nén công nghệ inverter hiện đại cùng thiết kế máy cảm biến tần, có khả năng tiết kiệm điện năng nhiều và tối ưu hơn, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng.

Hệ thống cảm biến nhiệt kép Eco thông minh giúp cảm biến nhiệt độ chính xác xung quanh và nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, để từ đó có thể đưa ra tùy chọn chế độ cho tủ lạnh Hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) là sao cho thật phù hợp và tiết kiệm điện.

Một số công nghệ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị

Không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng với khả năng tiết kiệm điện năng mà tủ lạnh hitachi 3 cánh side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) còn sở hữu cho mình công nghệ hiện đại:

Vì sao tủ lạnh hitachi R-FM800XAGGV9X(GBZ) có giá thành đắt đỏ
  • Ngăn bảo quản chân không của Hitachi giúp giữ được độ tươi ngon và bổ dưỡng, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông.
  • Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ với bộ lọc Triple 3 lớp khử mùi mạnh mẽ có khả năng diệt tới 7 loại mùi.
  • Tủ lạnh hitachi inverter FM800XAGGV9X(GBZ) có ngăn rau quả riêng biệt đươc làm lạnh với độ ẩm cao.
  • Có chức năng cấp đông nhanh, khóa trẻ em an toàn nhất là cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Dựa trên tất cả những thông tin về tủ lạnh hitachi inverter side by side R-FM800XAGGV9X(GBZ) ở trên có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, trang bị nhiều công nghệ hữu ích đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu kinh tế không phải là vấn đề thì đây có thể là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook