0

Vì sao nồi chiên không dầu Kalite Q6 lại được khách hàng lựa chọn và tin dùng?

14:42 10/10/2022

Chúng ta cùng đánh giá khách quan và chi tiết xem vì sao nồi chiên không dầu Kalite Q6 lại được khách hàng yêu thích và tin dùng nhé:

nồi chiên không dầu Kalite Q6

1. Về kiểu dáng và dung tích

  • Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có thiết kế khá lạ. Đây là một trong số ít dòng nồi chiên không dầu hiện nay đó là dạng hình hộp vuông chắc chắn,  màu bạc kết hợp đen của chất liệu có độ sáng bóng tạo nên sự sang trọng khi nhìn từ bên ngoài. Tô điểm cho căn bếp của bạn thêm vẻ trang nhã , hiện đại.
  • Nồi có dung tích 5.5 lít thuộc cỡ lớn, có giỏ chiên thiết kế theo dạng hình vuông cho bạn nhiều không gian hơn so với dòng khác có cùng kích cỡ trên trên thị trường. Với Nồi chiên không dầu Kalite 5.5 lít Q6, bạn sẽ có thể chiên hoặc nướng được nguyên một con gà 2kg, dễ dàng đáp ứng được bữa ăn cho gia đình từ 4-6 người mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.
  • Nồi chiên Kalite được tích hợp bảng điều khiển điện tử hiện đại với nhiều chức năng chuyên sâu. Nhờ vào bảng điều khiển điện tử cảm ứng thông minh mà bạn có thể dễ dàng cài đặt nhiệt độ, thời gian cho từng món ăn một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Với chức năng điều khiển trên màn hình LED, nồi chiên trở nên sang trọng hơn, các tính năng được thể hiện trên màn hình, cảm ứng nhanh nhạy, thao tác đơn giản hơn nhiều.

2. Về tính năng , công nghệ

  • Nồi chiên không dầu Kalite Q6 sử dụng Công nghệ Rapid Air hay còn gọi là RUSH Technology tiên tiến, sử dụng không khí nóng ở nhiệt độ cao, chuyển động với tốc độ lớn nhằm mục đích làm chín thực phẩm mà không cần phải sử dụng dầu mỡ như chiên rán thông thường.
  • Kết hợp với công suất 1700W Kalite Q6 không chỉ giúp thực phẩm, đồ ăn chín vàng đều, giòn rụm mà còn làm giảm thiểu lượng dầu chiên thừa lên tới 80 – 95% rất tốt và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
  • Chức năng Hẹn giờ giới hạn thời gian chiên dưới 60 phút và tùy chỉnh nhiệt độ 80- 200 độ C tùy theo thực phẩm.
  • Nồi chiên Kalite Q6 được sản xuất với công nghệ hiện đại có tích hợp bộ phận lọc mùi, lọc khói nên khi chế biến thực phẩm bằng nồi chiên Kalite sẽ giúp cho thức ăn vẫn giữ nguyên hương vị, thơm ngon mà không hề bị ám khói.
  • Nồi chiên không dầu Kalite Q6 được tích hợp sẵn 10 nhiều chức năng chuyên sâu mô phỏng bằng biểu tượng nên có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau từ khoai tây chiên, thịt cá nướng, hải sản nướng, làm bánh…chỉ bằng một lần nhấn nút.

3. Đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh

  • Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có Vỏ nồi được làm từ inox 304 hoặc thép hợp kim không gỉ và nhựa PP cao cấp giúp sản phẩm luôn bền bỉ, kết cấu vững chắc, an toàn khi sử dụng và có độ bền cao nên sử dụng được lâu dài.
  • Nút chốt thông minh trong suốt an toàn bảo vệ chốt ngăn chiên giúp cho việc lấy khay chiên ra khỏi khoang chiên được an toàn dễ dàng hơn
  • Khay vuông kín giúp bạn trong quá trình chiên nướng không bị bắn dầu gây tổn thương cho bạn trong quá trình nấu nướng.
  • Toàn bộ giỏ chiên và khay hứng đều có thể tháo rời khỏi máy, cùng với khoang chiên lớn nên thao tác vệ sinh trong lòng nồi nhanh hơn, và vệ sinh máy được dễ dàng hơn. Tay cầm nồi chiên cũng được phủ chất liệu chống nóng kèm nút an toàn để giỏ chiên không bị rơi ra khi nhấc ra.

Kết luận:

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 là thương hiệu Kalite uy tín xuất xứ Úc, có tiếng trên thị trường thiết bị nấu bếp. Sở hữu mẫu nồi chiên Kalite Q6 bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì mẫu nồi này có thể thay thế tới 9 thiết bị khác như lò vi sóng, máy nướng, máy sấy hoa quả…Đây quả là sản phẩm đáng được khách hàng lựa chọn và tin dùng !

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version