0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic inverter YZ12WKH-8 lại được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 08:11 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt với khả năng làm lạnh/sưởi ấm đa dạng

Những chiếc điều hòa Panasonic đã có tên tuổi lâu năm với độ phủ tương đối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Điều hòa Panasonic luôn mang đến cho người dùng những giá trị tuyệt vời khi không chỉ sở hữu những tính năng ưu Việt và còn sự độc đáo ngay từ khâu thiết kế, đây cũng được xem như một ưu điểm tới từ dòng sản phẩm này. Những chiếc điều hòa mang thương hiệu Nhật này trước khi đến với người tiêu dùng đã được trải qua khá nhiều khâu xử lỹ, đảm bảo tốt nhất về mặt thẩm mỹ và như sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 cũng không ngoại lệ.

Mang vẻ ngoài khá độc đáo, điều hòa với sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Đặc biệt với lớp vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, giúp cho điều hòa luôn được sáng bóng, dễ lau chùi, làm vệ sinh.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ mang đến hơi lạnh dễ chịu mát lành giúp xua tan nóng bức của những ngày hạ, hay có thể sưởi ấm căn phòng hiệu quả trong những ngày thời tiết trở lạnh. Sử dụng chiếc điều hòa 2 chiều này bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu bất chấp nhiệt độ thời tiết bên ngoài, đây thực sự là một lựa chón khá lý tưởng, thích hợp với khí hậu miền Bắc khi có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không cần trang bị thêm máy sưởi.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter và chế độ Econavi

Như chúng ta đã biết, với thời gian sử dụng điều hòa thường xuyên sẽ gây tiêu tốn rất nhiều điện năng, hay vào những ngày thời tiết nắng nóng, việc sử dụng điều hòa như việc làm bắt buộc, điều này sẽ ngốn điện khủng khiếp, bằng chứng là những hóa đơn điện luôn tăng vọt và ở ngưỡng rất cao. Để khắc phục tình trạng này, điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-YZ12WKH-8 đã tích hợp công nghệ inverter, nhằm thay đổi cơ chế vận hành, giúp nhiệt độ căn phòng nhanh đạt mức cài đặt, sau đó duy trì ở mức ổn định và giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả lến tới 50% so với điều hòa thường.

Công nghệ inverter được áo dụng khá rộng rãi trong hầu khắp các thiết bị điện trong đó có điều hòa không khí, đây được xem như một sự bổ sung khá cần thiết không chỉ tiết kiệm ngân sách gia đình mà xa hơn còn là nguồn năng lượng quốc gia.

Để khả năng tiết kiệm điện được hiệu quả hơn, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 trang bị chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Chế độ này sẽ hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Một số tính năng khác đến từ điều hòa Panasonic YZ12WKH-8

Có khá nhiều tính năng ưu Việt trong điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8, có thể kể như:– Công nghệ nanoe-G: Lọc sạch bụi bẩn, vô hiệu hóa vi khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành hơn, an toàn hơn cho sức khỏe của các thành việ trong gia đình.– Chế độ Powerful: Giúp hạ nhiệt nhanh chóng, mang đến bầu không khí mát lạnh mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu.– Chức năng hút ẩm: Không gian sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng, phù hợp cho điều kiện thời tiết có độ ẩm cao hoặc vào mùa nồm khó chịu.– Chế độ Quite: Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, mang đến những phút giây thư giãn, tạo tiền đề cho giấc ngủ ngon lành hơn.– Chế độ gió êm ái: Tránh thổi trực tiếp và người sử dụng, không bị lạnh buốt, khô da, mang đến sự thoải mái hơn, bảo vệ sức khỏe an toàn hơn.

Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 2 Chiều 12000Btu Gas R32 hiện có giá 12 650 000đ và đây cũng là lý do khiến chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này thường được lựa chọn nhiều cho những căn phòng từ 15 đến 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook