0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 lại được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 15:51 13/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc điều hòa Panasonic thì hãy tham khảo chiếc điều hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 lại được ưa chuộng?

Đã từ lâu điều hòa không chỉ được sử dụng là thiết bị làm mát thông thường, mà nó còn được người tiêu dùng coi như là một vật dụng mới lạ, làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Vì thế Panasonic luôn luôn, nghiên cứu và phát triển ra những dòng điều hòa có tính thẩm mỹ cao và chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 cũng vậy. Sản phẩm được đành giá cao với thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao, màu sắc trang nhã, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất.

Sản phẩm được thiết kế treo tường, giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt, mang đến sự tiên nghi và biến căn phòng trở nên sang trọng và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Với công xuất thiết kế 1 chiều 12000btu, điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 12000BTU CU/CS-XPU12WKH-8 Gas R32 sẽ làm lạnh nhanh chóng cho những không gian có diện tích từ 15m2 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc…

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 làm lạnh, tiết kiệm điện hiệu quả

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 lại được ưa chuộng?

Tháng 7 là thời gian tiêu thụ điện khá nhiều vào việc sử dụng điều hòa, nhất là những khu dân cư tại những thành phố lớn như: Hà Nội hay Hồ Chí Minh, đây là những thành phố đông đúc, ít cây cối, chính vì điều đó đã không thể hạ nhiệt cho những ngôi nhà cao chót vót, vậy khi sử dụng điều hòa sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng, bởi những bức tường nóng như lửa.

Để người tiêu dùng có thể tiết kiệm ít nhất 50 – 70% điện năng tiêu thụ, Panasonic đã kịp trang bị cho chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 công nghệ Inverter, đây là công nghệ sẽ đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén bằng một mạch điều khiển thay đổi tần số điện mang đến khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, đồng thời sẽ tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó chiếc điều hòa này còn được trang bị công nghệ iAUTO-X, bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, công nghệ iAuto-X cung cấp hiệu suất làm lạnh tối ưu cần thiết tại mỗi giai đoạn của việc sử dụng điều hòa. Điều này giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35% so với Model tiêu chuẩn ở tốc độ quạt cao.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 tính năng tiện ích khác

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 lại được ưa chuộng?

Để giúp người dùng có được sự tiện nghi nhất định, chiếc điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12WKH-8 này đã tích hợp rất nhiều chế độ khác nhau. Với công nghệ Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Có thể thấy, Panasonic đã trang bị cho chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12WKH-8 khá nhiều tính năng cũng như một lớp vỏ bọc khá hòan mỹ mang lại nhiều tiện nghi cũng như sự sang trọng cho căn phòng lắp đặt, sản phẩm hiện có giá 11.000.000 ₫, khá hấp dẫn và hòan toàn phù hợp với người dùng tại Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook