0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H3B110 3 Bóng Trắng lại được ưa chuộng đến thế?

Ngày Đăng: 16:40 03/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm đa dạng và phổ biến. Tại sao Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H3B110 3 Bóng Trắng lại được nhiều người đánh giá cao đến như vậy?Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng nhé.

1.Về xuất xứ – thương hiệu

Vì sao Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H3B110 3 Bóng Trắng lại được ưa chuộng đến thế?

Ý tưởng thiết kế đến từ CHLB Đức, là một trong những điểm nổi bật của thiết kế Phục Hưng. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về cả bóng đèn và phần điện của tổ chức kiểm nghiệm TUV ở Đức. Với hàng triệu sản phẩm được cung cấp ra thị trường. Hans vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 tại Việt Nam.

2.Về thiết kế

Màu sắc của đèn H3B110 3 bóng là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng và màu bạc, đem lại vẻ sang trọng trong phòng tắm của người sử dụng.

Là sản phẩm kiểu dáng đơn giản, thương hiệu mạnh với giá thành khá rẻ, ở thời điểm hiện tại thì hầu hết các gia đình đều có khả năng mua đèn sưởi Hans để trang bị cho nhà tắm của mình

Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ,với 3 công tắc bật tắt riêng biệt cho từng bóng, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ bằng cách bật từng công tắc mỗi công tắc tương ứng với 1 bóng 275w sao cho phù hợp thời tiết.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B110 3 bóng hồng ngoại có công suất 825W. Với các tính năng làm sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy. Đảm bảo nhu cầu sưởi ấm cũng như bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình. Sản phẩm dùng để ốp tường, lắp đặt dễ dàng với 2 vít nở & 2 tai sắt đi kèm.

Vì sao Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans H3B110 3 Bóng Trắng lại được ưa chuộng đến thế?

3.Chức năng và công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem lại

Đèn sưởi Hans H3B110 3 bóng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên làm ấm cơ thể tức thì, chỉ cần bật lên là có thể cảm nhận ngay hơi ấm phát ra từ đèn nên người dùng không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm.

Đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp cân bằng nhiệt độ không khí, làm trí não tỉnh táo hơn để bạn chẳng còn phải ái ngại việc tắm vào thời tiết lạnh giá của mình hay gây hại sức khỉe cho người thân

Khả năng sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm sẽ là giải pháp hữu ích cho các gia đình có đối tượng như người già và trẻ nhỏ, khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm H3B110 ngoài tác dụng làm ấm còn hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, làm giảm tối đa khả năng nhiễm các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ khi tắm… Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chữa các bệnh về xương, khớp, giảm đau, tăng cường quá trình tuần hoàn máu,… đặc biệt phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi.

Đèn không đốt cháy oxi, thích hợp dùng khi tắm cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh vào mùa đông.

Ngoài ra sản phẩm có chế độ tự ngắt điện, sản phẩm không hạn chế số lượt sưởi ấm,. Khi hoạt động quá công suất, máy sẽ tự động ngắt 5 phút và sau đó bật lên bình thường.

Vì sao Đèn Sưởi Nhà Tắm giá rẻ Hans H3B110 3 Bóng Trắng lại được ưa chuộng đến thế?

Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B110 với 3 Bóng Trắng với thiết kế nhỏ gọn, cùng tính năng an toàn cho sức khỏe chắc chắn sẽ là sự lựa hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú để được hưởng ưu đãi từ sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook