0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg?

Ngày Đăng: 16:34 15/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg sở hữu chức năng giặt sấy tiện lợi, cùng công nghệ, tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Sản phẩm máy giặt LG FV1410D4P rất đáng để mua trải nghiệm. Vậy lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt này, cùng chúng tôi khám khá và tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt sấy LG FV1410D4P có thiết kế sang trọng, độc đáo

máy giặt LG cửa trước FV1410D4P

Máy giặt LG FV1410D4P được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với gam màu chủ đạo là màu xám thời thượng, góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Sản phẩm có bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Do đó người dùng có thể dễ dàng điều khiển và thao tác sử dụng máy hơn.

Hơn nữa, nắp máy được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, có độ trong suốt cao dễ quan sát bên trong lồng giặt. Đồng thời bảo vệ an toàn người dùng kể cả ở chế độ giặt sấy sử dụng nhiệt độ cao.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn giặt giũ an toàn, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Tích hợp chức năng kép giặt và sấy trên máy giặt LG FV1410D4P

Máy giặt LG inverter FV1410D4P được tích hợp chức năng sấy quần áo. Vì thế sản phẩm vừa có thể giặt sạch và sấy khô quần áo tiện lợi. Thích hợp vào những ngày trời mưa bão, ẩm ướt, ít nắng. Sự kết hợp đặc biệt này còn giúp bạn không phải tốn chi phí cũng như không gian để mua máy giặt riêng.

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo tối đa là 10kg và sấy 6kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình ít người với nhu cầu giặt lượng lớn quần áo thường xuyên trong một lần giặt cũng rất thích hợp.

Máy giặt LG FV1410D4P sử dụng điện tiết kiệm, vận hành êm ái

Chiếc máy giặt LG 10kg FV1410D4P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Qua đó giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn. Không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà còn giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ này cũng giúp máy hoạt động mượt mà, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy giặt LG inverter FV1410D4P được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Một lý do nữa khiến bạn nên sở hữu chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4P đó chính là công nghệ.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Tổng hợp 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của người. Qua đó hỗ trợ làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng quần áo khi giặt.

máy giặt sấy LG FV1410D4P

Đặc biệt, hãng LG áp dụng cho máy giặt này công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Hỗ trợ dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ của lồng giặt để làm sạch vết bẩn nhanh chóng. Từ đó tiết kiệm thời gian giặt và điện, nước tiêu thụ một cách đáng kể.

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ. Không có nước bay hơi bên ngoài máy an toàn hơn cho người sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt máy tại mọi vị trí phù hợp trong không gian sống.

Điểm đáng chú ý đó là sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu và khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu. Góp phần bảo vệ sợi vải hiệu quả đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt ban đầu.

Đa dạng tiện ích trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P được áp dụng những tính năng nổi bật như:

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg
  • Hẹn giờ giặt: Quản lý thời gian giặt giũ sao cho phù hợp với thời gian biểu. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.
  • Khóa trẻ em: Có thể khóa cửa lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá. Đem đến cho người dùng sự an tâm.
  • Vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ vi khuẩn và cặn bám trong lồng giặt. Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.
  • Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ.

Qua thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg rồi đúng không. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn để tìm mua sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook