0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:21 12/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít chắc không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay.Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan.Bạn đã biết model này sở hữu ưu,nhược điểm gì chưa?Tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây.

1.Ưu điểm

Ưu nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) là một trong những chiếc nồi cơm điện quen thuộc với người dùng hiện nay.Sản phẩm có lượt bán khá cao tại Điện Máy Thiên Phú. Vậy model này sở hữu những ưu điểm gì thu hút người dùng như vậy?

Một trong những ưu điểm của chiếc nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) không thể không kể đến là thiết kế hiện đại màu trắng trang nhã phù hợp bài trí mọi không gian bếp.Quai xách tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển nồi tới mọi vị trí khác nhau mà không mất nhiều công sức.

Dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 2-6 thành viên thích hợp đa số các gia đình tại Việt Nam.

Nồi cơm điện 1.8 lít Hitachi RZ-D18GFY(W) vận hành với công suất lớn 820w cùng công nghệ nấu Double Cook (nấu song song) giúp cơm được nấu chín nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon tơi xốp giữ nguyên vitamin cho từng hạt gạo.Ngoài tính năng nấu cơm dẻo ngon thì chiếc nồi này còn được trang bị chức năng nấu nướng tự động có thể nấu gạo lứt,nấu cháo,hấp,nấu chậm,làm bánh mì ,nấu súp vô cùng tiện lợi dành cho các chị em nội trợ phục vụ gia đình.

Ưu nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W)

Việc sử dụng nồi cơm điện vô cùng đơn giản với trang bị nút nhấn tiện lợi đầy đủ tính năng hiện đại tiện ích cùng chế độ nấu được cài đặt sẵn phù hợp cả người lớn tuổi.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) với chất lượng và độ bền cao đem tới người dùng.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm 2mm dày chắc truyền nhiệt hiệu quả nấu cơm nhanh chóng chống dính với mọi nguyên liệu, an toàn cho người dùng hạn chế tình trạng cơm chính và cháy ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

2.Nhược điểm

Ưu nhược điểm khi sở hữu nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W)

Có thể thấy,sản phẩm nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18GFY(W) sở hữu vô vàn ưu điểm bên cạnh đó còn tồn tại một số hạn chế như kích thước nồi khá lớn và nặng chiếm diện tích trong không gian bếp nhà bạn, ngoài ra nồi cơm điện có giá thành khá cao.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.Nếu bạn yêu thích nồi cơm điện Hitachi RZ-D18GFY(W) 1.8 Lít nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook