0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít

Ngày Đăng: 10:52 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện được nhiều người dùng yêu thích. Sản phẩm này có những ưu – nhược điểm nào?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít

Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Một trong những ưu điểm của chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) phải kể đến là thiết kế.Nồi cơm điện có kiểu dáng hiện đại với gam màu đỏ nổi bật bắt mắt là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu.Thiết kế nút nhấn điện tử có kích thước lớn dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi.

Nấu nướng nhanh chóng tiện lợi :

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) vận hành với công suất lớn 800w sử dụng công nghệ Double Cook ( nấu song song ) giúp bạn tối ưu thời gian nấu nướng, nấu cơm nhanh chóng hạt cơm mềm dẻo thơm ngon phục vụ gia đình.

Đa dạng món ăn :

Bên cạnh khả năng nấu cơm nhanh chóng thì chiếc nồi cơm điện 1lít Hitachi RZ-D10WFY(RE) còn được trang bị chế độ nấu tự động lên tới 40 món ăn như : nấu cơm,nấu cháo,hấp,nấu xôi,làm bánh,bánh mì,nấu chậm,…đa dạng món ăn ngon giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức vẫn phục vụ bữa cơm ngon cho gia đình.

Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít

Bảng điều khiển dễ sử dụng :

Ngoài ra,nồi Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít sử dụng bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi được nấu chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu cao cấp,an toàn cho sức khoẻ người dùng:

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) được trang bị lòng nồi sử dụng 5 lớp tăng cười độ bền bỉ,chống dính,chống trầy tốt : lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nắp thoát hơi rộng :

Thiết kế nắp thoát hơi rộng này giúp nồi cơm điện tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo cơm chín đều dẻo ngon mà không bị tình trạng động nước,rơi nước xuống cơm gây nhão như nồi cơm điện thông thường.

2.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE)

Bên cạnh vô vàn ưu điểm kể trên mà chiếc nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) đem lại cho người dùng thì còn một số nhược điểm :

Nồi cơm điện có dung tích 1 lít chỉ thích hợp nấu nướng cho gia đình từ 2-4 thành viên không nấu được cho gia đình nhiều thế hệ.

Nồi cơm điện tử sẽ có thời gian nấu lâu hơn so với nồi cơm điện cơ, mất khoảng 45 phút để có bữa cơm ngon nóng hổi.

Trên đây là những ưu – nhược điểm mà bạn cần biết trước khi sở hữu chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE). Tuy vẫn còn tồn tại nhược điểm không đáng kể nhưng chiếc nồi cơm điện này lại mang tới nhiều tính năng hiện đại tiện ích tới cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook