0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch Wifi SMS4IVI01P

Ngày Đăng: 15:52 27/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P là sản phẩm chất lượng cao cấp, nhiều tính năng hiện đại nhưng không phải gia đình nào cũng phù hợp sử dụng. Trước khi quyết định mua bạn nên tìm hiểu kỹ ưu nhược điểm của model này để biết nó tốt chỗ nào, chưa tốt chỗ nào và liệu có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P

Bosch SMS4IVI01P có 5 ưu điểm chính sau đây:

1.1. Thiết kế độc lập lắp đặt đơn giản

Máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P thuộc dòng máy độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, khung vỏ được làm từ thép không gỉ chắc chắn và bền bỉ. Khác với máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát Bosch độc lập lắp đặt đơn giản hơn đồng thời bạn có thể linh hoạt trong khâu lựa chọn vị trí lắp đặt. Máy có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ để tiết kiệm không gian mà vẫn có thể di chuyển khi cần thiết. Nhìn bề ngoài thiết bị giống như một chiếc tủ chứa mini. Tông màu xám bạc chủ đạo đảm bảo sẽ là điểm nhấn hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P thiết kế độc lập

1.2. Hệ thống giàn rửa Vario Flex rộng rãi

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4IVI01P công suất lớn, rửa được 12 bộ đồ ăn/lần. Lượng bát đĩa này tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt và phù hợp với gia đình 4 thành viên trở lên.

Đặc biệt sản phẩm được trang bị hệ thống giàn rửa Vario Flex rộng rãi, thiết kế chuyên dụng giúp sắp xếp được nhiều đồ dùng hơn đồng thời giữ chúng an toàn, tránh rơi vỡ trong quá trình rửa. Giá cài của giàn có thể điều chỉnh linh hoạt: lên xuống, trái phải, cao thấp,… cho phù hợp với kích thước của vật dụng. Nhờ đó máy rửa được cả đồ dùng nấu nướng như xoong, nồi, chảo.

1.3. Công nghệ rửa – sấy hiện đại

Nhắc tới ưu điểm của máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P thì không thể nào bỏ qua hiệu quả rửa – sấy được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại chuẩn Âu. Theo đó, sản phẩm sử dụng công nghệ rửa nước nóng với các mức nhiệt khác nhau, trong đó nhiệt độ cao nhất đạt 70 độ C đảm bảo đánh bay vết bẩn bám dính và diệt khuẩn hiệu quả. Model này còn có thêm chương trình diệt khuẩn Hygiene Plus với khả năng diệt 99.9% vi khuẩn.

Ngoài ra máy còn có công nghệ sấy khô giúp bát đĩa khô ráo khi kết thúc chu trình. Từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho người dùng.

máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P công nghệ rửa - sấy hiện đại

1.4. Điều khiển trực tiếp hoặc qua điện thoại

Điểm đặc biệt ở máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P là có tính năng kết nối wifi, cho phép kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Home Connect. Do đó bạn có thể điều khiển trực tiếp trên bảng điều khiển hoặc điều khiển từ xa bằng điện thoại đều được.

1.5. Vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng

Một trong những chức năng tiện ích được tích hợp trên Bosch SMS4IVI01P là vệ sinh Machine Care. Nhờ chức năng này mà việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần cho một vài giọt giấm và chất tẩy rửa vào rồi nhấn khởi động với Machine Care là khoang máy được làm sạch, khử mùi. Đối với phần vỏ máy bên ngoài thì chỉ cần lau bằng khăn ẩm là được.

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P

Model này có 2 nhược điểm như sau:

2.1. Có thể gây khó khăn đối với người già

Máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P có tổng cộng 6 chương trình rửa và 6 tính năng bổ sung. Các chức năng khá nhiều mà lại được thể hiện bằng tiếng Anh trên bảng điều khiển nên có thể sẽ gây khó khăn đối với người lớn tuổi. Do đó bạn nên hướng dẫn sử dụng thật kỹ cho bố mẹ, ông bà.

máy rửa bát Bosch wifi SMS4IVI01P nhiều tính năng

2.2. Phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng

Nhược điểm thứ hai khi dùng máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P là phải dùng viên/bột rửa chuyên dụng chứ không được dùng nước rửa chén thông thường. Loại này có giá thành đắt hơn nên bạn cũng phải tính toán thật kỹ chi phí vận hành hàng tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook