0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn đối tượng nên mua máy rửa bát máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P

Ngày Đăng: 10:58 23/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng tiện ích, máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giải phóng sức lao động và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó sản phẩm còn phù hợp với nhiều đối tượng khác mà bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

1. Muốn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống và đầu tư vào không gian sống ngày càng cao. Nhiều gia đình không tiếc tiền sắm những thiết bị gia dụng cao cấp, vừa hỗ trợ việc nhà vừa giúp nâng cấp nội thất trong nhà. Nhà bếp cũng là nơi khá được đầu tư.

máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P nâng cấp không gian bếp

Ngoài bếp từ, máy hút mùi,… thì bạn nên đầu tư thêm máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P nếu như muốn nâng cấp căn bếp. Sản phẩm nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại sẽ tôn lên nét thẩm mỹ và cao cấp cho ngôi nhà. Máy có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập, lắp đặt đơn giản và linh hoạt nhiều vị trí. 

2. Người bận rộn công việc nên mua máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P

Đối với người bận rộn công việc, nhất là những bà nội trợ thì việc nhà thực sự tốn khá nhiều thời gian và công sức, nhiều lúc còn không có thời gian dành cho bản thân và gia đình. Lúc này máy rửa bát Bosch serie 4 SMS4IVI01P sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết một phần việc bếp. Ăn uống xong chỉ việc dành ra chút thời gian xếp bát đĩa bẩn vào rồi nhấn nút là được. 

Thao tác vận hành đơn giản và nhanh chóng chỉ với 4 bước: nhấn nút nguồn, chọn chương trình rửa tiêu chuẩn phù hợp, chọn chức năng bổ sung mong muốn và cuối cùng là nhấn nút “start”. Ngay sau đó là quá trình máy làm việc tự động, bát đĩa được rửa – sấy hoàn hảo mà không cần phải lau lại.

3. Gia đình đông người từ 4 – 6 thành viên

Bosch SMS4IVI01P là máy rửa bát dung tích lớn, rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt. Ngoài bát đĩa thông thường còn rửa được cả phụ kiện bếp, thìa đũa và xoong nồi kích thước lớn. Giàn rửa Vario Flex chuyên dụng cho phép điều chỉnh các giá cài linh hoạt để phù hợp với kích thước của vật dụng. Trên giàn còn được thiết kế để xếp các loại ly, cốc thủy tinh an toàn.

máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P dung tích lớn

Sử dụng máy rửa bát Bosch 12 bộ, bạn có thể gom bát đĩa nhiều bữa lại rồi rửa vào cuối ngày nếu như lượng bát đĩa trong mỗi bữa ăn không đủ. Đây là cách dùng vừa tiện vừa tiết kiệm điện nước. Thử nghĩ xem, nhà 4-6 người mà mỗi ngày rửa bát khoảng 3 lần thì thực sự quá mất thời gian. Giờ đây chỉ cần xếp sẵn bát đĩa vào rồi cuối ngày nhấn nút rửa trong một lần là được.

4. Người yêu thích sự tiện nghi nên trải nghiệm máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P còn phù hợp với những người yêu thích sự tiện nghi và hiện đại, muốn trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ mới. Máy rửa bát Bosch độc lập SMS4IVI01P nhập khẩu Châu Âu được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có thêm các chức năng đặc biệt như kết nối wifi, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa, tự động vệ sinh,… cho bạn thoải mái trải nghiệm.

máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P nhiều tính năng hiện đại

Đặc biệt với tính năng kết nối wifi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác điều khiển máy rửa bát từ xa trên điện thoại mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Dù đang ở đâu, đang làm gì thì vẫn có thể cho máy khởi động.

5. Người quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình

Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P serie 4 không chỉ để tiết kiệm thời gian, công sức mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bởi rửa bát bằng tay đôi khi không thể đảm bảo, tiềm ẩn nhiều vi khuẩn trên miếng rửa bát,… SMS4IVI01P sử dụng công nghệ rửa nước nóng với nhiệt độ đạt 70 độ C. Bên cạnh đó còn có chức năng rửa diệt khuẩn tăng cường Hygiene Plus nên bạn có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ. Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa bát đĩa còn được sấy khô hoàn hảo, loại bỏ môi trường phát triển của các loại nấm mốc và vi khuẩn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook