0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI03E, việc nhà luôn tuân thủ theo mong muốn

Ngày Đăng: 15:16 13/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang ao ước có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, giải phóng khỏi những công việc nhà tẻ nhạt? Máy rửa bát Bosch Wifi SMS8YCI03E chính là “cứu cánh” giúp bạn sắp xếp và giải quyết công việc bếp núc nhanh gọn đồng thời tận hưởng những phút giây thảnh thơi.

1. Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E hiệu năng vượt trội

Việc rửa bát đĩa tuy không quá nặng nhọc nhưng lại tốn khá nhiều thời gian và công sức của các bà nội trợ, nhất là gia đình nào có đông thành viên. Trong trường hợp này máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn, tiệc tùng hay tụ tập. Điểm đặc biệt ở model này là có công suất lớn với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, gồm cả bát đĩa, phụ kiện lẫn xoong nồi.

Với máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 8, bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa nhiều bữa lại cho đến lúc đầy rồi mới cho chạy chu trình. Mỗi ngày có thể chỉ cần rửa một lần, kể cả cốc chén thủy tinh hay đồ chơi, bình sữa của trẻ em cũng có thể rửa bằng máy.

2. Thiết kế sang trọng tô điểm cho không gian bếp

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI03E được sản xuất trực tiếp tại Đức và gây ấn tượng với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập với tông màu xám bạc hiện đại, có thể kết hợp với bất kỳ kiểu nội thất nào. Đặc biệt model máy rửa bát độc lập này có tới 2 màn hình hiển thị với màn hình phía trước to hơn, đẹp hơn và có tính thẩm mỹ cao. Bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trên mép cửa.

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E thiết kế sang trọng

Đối với máy rửa bát Bosch độc lập, bạn không cần lo lắng việc lựa chọn vị trí lắp đặt vì nó có thể đặt độc lập ở bất cứ nơi nào trong nhà. Nếu như bếp có diện tích khiêm tốn cũng có thể lắp âm vào tủ để tối ưu diện tích nhưng vẫn có thể di chuyển khi cần thiết.

3. Rửa sạch – diệt khuẩn – sấy khô hoàn hảo

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E xử lý bát đĩa bẩn từ A-Z, không chỉ rửa được nhiều mà hiệu quả cũng đảm bảo. Thiết bị được ứng dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với tổng cộng 8 chương trình khác nhau, nhiệt độ cao nhất đạt 70 độ C. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được kết quả làm sạch tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện nước. Chương trình bổ sung rửa diệt khuẩn tăng cường Hygiene Plus tăng nhiệt độ nước lên tối đa trong giai đoạn cuối giúp diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E rửa sạch diệt khuẩn

Ngay sau khi quá trình rửa kết thúc là quá trình sấy trong không khí nóng. Điểm đáng tiền ở chiếc máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E này là có công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Zeolith có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt, từ đó sấy khô bát đĩa mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

4. Tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn làm chủ thời gian

Một trong những tính năng thông minh của Bosch SMS8YCI03E rất tiện lợi đó chính là hẹn giờ. Với tính năng này, bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động cho máy trong vòng 24h. Điều này giúp người dùng làm chủ quỹ thời gian, thoải mái nghỉ ngơi hoặc làm những việc khác và đến giờ bát đĩa sẽ tự động được rửa.

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E hẹn giờ thông minh

5. Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI03E điều khiển thông minh

Máy rửa bát Bosch serie 8 độc lập được trang bị bảng điều khiển cảm ứng Touch Control siêu nhạy. Chỉ cần một thao tác chạm là khởi động và chạm để thiết lập chương trình mong muốn. Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển máy từ xa bằng điện thoại di động thông qua ứng dụng Home Connect.

Nếu muốn trải nghiệm sự tiện nghi và hiện đại của Bosch SMS8YCI03E, hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng với giá siêu ưu đãi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook