0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng của máy rửa bát Bosch Wifi SMI4ECS14E

Ngày Đăng: 15:53 20/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang chán nản với việc rửa chén bát sau mỗi bữa ăn? Bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp nhằm tiết kiệm thời gian và công sức? Vậy thì hãy trải nghiệm ngay những tính năng thông minh hiện đại của máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. 6 chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E

Máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E serie 4 được sản xuất tại Châu Âu, chất lượng chuẩn Âu với công năng vượt trội. Đặc biệt máy được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho người dùng thoải mái trải nghiệm. Trước hết phải kể đến 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết kế thời gian và mức nhiệt độ nước khác nhau. Tùy vào số lượng, độ bẩn của vật dụng mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm lượng điện nước tiêu thụ. 

6 chương trình gồm:

  • Rửa tiết kiệm 50 độ C: chương trình rửa tiết kiệm điện nước phù hợp cho bát đĩa bẩn vừa.
  • Rửa tự động 45 – 65 độ C: chương trình lý tưởng để bạn sử dụng nếu không biết nên chọn chương trình nào. Nó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp với vật dụng.
  • Rửa chuyên sâu 70 độ C: chương trình có nhiệt độ nước cao nhất, phù hợp cho bát đĩa bẩn nhiều, vật dụng nấu nướng khó rửa như xoong, nồi,…
  • Rửa nhanh 65 độ C: chương trình rửa rút ngắn thời gian trong vòng 30 phút.
  • Rửa yên tĩnh 50 độ C: thích hợp sử dụng vào ban đêm nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.
  • Rửa tráng: tráng qua bát đĩa trong vòng 15 phút.
6 chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E

2. Các chức năng đặc biệt của máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E 

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E còn được tích hợp thêm các chức năng đặc biệt hỗ trợ quá trình vận hành đồng thời mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

2.1. Kết nối wifi điều khiển từ xa

Gọi là máy rửa bát Bosch wifi vì SMI4ECS14E có tinh năng kết nối wifi gia đình, từ đó kết nối với điện thoại di động hoặc máy tính bảng thông qua ứng dụng Home Connect. Bằng Home Connect, người dùng có thể khởi động, điều khiển máy từ xa mà không cần có mặt bên cạnh hay thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Chỉ cần chạm trên điện thoại là bát đĩa tự động được rửa sấy.

máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E điều khiển từ xa

2.2. Rửa nhanh tăng cường

Chức năng Vario Speed Plus – rửa nhanh tăng cường của máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E là chức năng giúp tăng tốc độ rửa lên tới 65%. Đặc biệt nó không bỏ qua bất kỳ công đoạn nào nên không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

2.3. Rửa diệt khuẩn tăng cường

Sử dụng máy rửa bát Bosch bán âm SMI4ECS14E bạn có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt là đồ của trẻ nhỏ nhờ tính năng Hygiene Plus. Đây là tính năng rửa diệt khuẩn tăng cường cho hiệu quả đạt 99,9%. Do đó bát đĩa không đơn thuần được rửa sạch mà còn được khử trùng, diệt khuẩn bằng nước nóng, sấy khô với không khí nóng.

2.4. Làm bóng tăng cường

Chức năng làm bóng tăng cường giúp bát đĩa sạch bong kin kít và sáng bóng sau khi kết thúc chu trình rửa. Để đạt được hiệu quả tốt hơn bạn có thể dùng thêm nước trợ xả nhằm đảm bảo độ bền cho vật dụng.

máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E làm bóng tăng cường

2.5. Sấy tự động hé cửa

Máy rửa bát Bosch wifi SMI4ECS14E còn có tính năng tự động hé cửa khi kết thúc chu trình rửa. Không khí len lỏi vào bên trong giúp tối ưu hiệu quả sấy, bát đĩa khô hoàn toàn và nhanh nguội hơn, hạn chế mùi trong khoang máy.

Có thể thấy rằng Bosch SMI4ECS14E là một chiếc máy rửa bát cực kỳ chất lượng, dung tích lại lớn mà lắp đặt siêu gọn gàng, hiện đại với thiết kế bán âm. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ 4.0.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook