0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí địa chỉ mua máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E giá rẻ nhất

Ngày Đăng: 11:43 25/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E xuất xứ Đức thiết kế sang trọng và chất lượng cao cấp. Muốn mua sản phẩm này thì không khó nhưng chưa chắc bạn đã biết mua ở đâu uy tín mà giá rẻ. Ngay trong bài viết này Thiên Phú sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mua giá rẻ nhất giúp tiết kiệm ngân sách.

1. Lý do nên mua máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E hay không thì sau đây là 5 lý do để bạn quyết định.

1.1. Kiểu dáng độc lập không kén không gian bếp

Không giống như máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập được nhiều người lựa chọn hơn bởi tính linh hoạt khi lắp đặt. Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E có kiểu dáng hình chữ nhật đứng giống như một chiếc tủ mini. Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ và dễ lau chùi.

Lắp đặt chiếc máy rửa bát này rất đơn giản khi bạn chỉ cần lựa chọn vị trí phù hợp, đáp ứng được yêu cầu về nguồn điện, nước và đường thoát nước. Có thể đặt máy độc lập ở nhiều vị trí trong nhà hoặc có thể lắp âm để tiết kiệm diện tích. Tóm lại, sở hữu model này thì bạn không cần băn khoăn chuyện lựa chọn nơi lắp đặt, không phụ thuộc vào tủ và không phải gia công sửa chữa lại.

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E kiểu dáng độc lập

1.2. Rửa được hầu hết vật dụng trong nhà bếp

Gia đình bình thường thì không nói nhưng đối với những gia đình đông thành viên thì lượng bát đĩa sau mỗi bữa ăn không ít, mỗi lần cũng phải mất khoảng vài chục phút để rửa dọn. Đó là chưa kể những hôm có khách, không chỉ có bát đĩa mà còn có cả xoong, nồi, cốc, chén,…

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI93E có thể giúp bạn giải quyết tất cả chỉ trong vòng một nốt nhạc. Sản phẩm có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn trong một lần. Khoang máy rộng rãi với hệ thống 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau từ phụ kiện bếp như dao, kéo tới xoong, nồi kích thước lớn. Ăn uống xong chỉ việc dành chút thời gian xếp đồ dùng vào rồi nhấn nút là được.

1.3. Khả năng rửa sạch – diệt khuẩn vượt trội

Máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiên đem đến hiệu quả làm sạch vượt trội. Đặc biệt máy sử dụng công nghệ rửa nước nóng với tổng cộng 8 chương trình khác nhau. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng, độ bẩn của bát đĩa. 

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E rửa - sấy

Rửa nước nóng kết hợp tay phun áp suất lớn giúp đánh bay vết bẩn bám dính dễ dàng, không những sạch mà còn hỗ trợ diệt khuẩn rất tốt. Do đó bạn có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe gia đình, các mẹ cũng có thể thoải mái rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

1.4. Sấy tự động hé cửa tiết kiệm điện năng

Bosch SMS6ECI93E cũng được trang bị công nghệ sấy hiện đại. Ngoài ra còn có thêm tính năng tự động hé cửa ở cuối chu trình. Máy rửa bát 14 bộ tự động hé cửa cho không khí bên ngoài tràn vào, tối ưu hiệu quả sấy khô và giúp bát đĩa nhanh nguội hơn. Hé cửa còn hạn chế được mùi trong khoang máy. Đây là tính năng tự động và hoàn toàn không tốn một chút điện năng nào.

máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E tự động hé cửa

1.5. Có wifi điều khiển từ xa tiện lợi

Một chiếc máy rửa bát kết nối wifi điều khiển từ xa như máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị và tiện nghi. Bạn có thể khởi động và điều khiển từ xa thông qua điện thoại di động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

2. Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch wifi SMS6ECI93E giá rẻ nhất

Điện máy Thiên Phú là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy rửa bát Bosch nhập khẩu Châu Âu, bao gồm cả máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ECI93E. Lợi ích khi mua tại Thiên Phú là bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá tại kho rẻ nhất do đây là tổng kho buôn không qua trung gian. Chỉ cần bỏ ra chưa đến 20 triệu là bạn đã sở hữu được SMS6ECI93E mới 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook