0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 11:41 13/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Vậy bạn biết chất lượng của model này như thế nào? Liệu nó có phù hợp với gia đình? Hãy cùng chúng tôi khám phá ưu nhược điểm nổi bật trong bài viết này nhé.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E

Sau đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm này:

1.1. Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E sản xuất tại Đức

Nhắc tới các máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu thì không thể nào bỏ qua Bosch – thương hiệu uy tín của Đức. So với các model xuất xứ Ba Lan hay Thổ Nhĩ Kỳ, máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E xuất xứ Đức được đánh giá cao về chất lượng bởi hầu hết đều là model đời mới được ứng dụng những tính năng công nghệ tiên tiến nhất. “Made in Germany” chính là điểm cộng trong mắt khách hàng. Sản phẩm được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và có nhãn năng lượng A++, tiết kiệm điện nước tốt.

1.2. Lắp đặt gọn gàng, tối ưu không gian diện tích

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMV4HCX48E thuộc kiểu máy hút mùi âm tủ toàn phần được thiết kế lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp. Bảng điều khiển của máy cũng bị ẩn phía trên mép cửa nên nhìn bề ngoài không khác gì một phần của nội thất. Bên cạnh đó toàn bộ bề mặt phía trước gia chủ có thể gia công chất liệu và màu sắc khác cho đồng bộ với tủ bếp. Lắp đặt máy rửa bát Bosch âm tủ giúp tiết kiệm không gian và mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt máy phù hợp với bếp có diện tích khiêm tốn hoặc thiết kế theo phong cách sang trọng.

Máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E sản xuất tại Đức

1.3. Giàn rửa Varioflex rửa được 14 bộ đồ ăn

Không chỉ thiết kế độc đáo, hiện đại mà Bosch SMV4HCX48E còn có công suất lớn với khả năng rửa được 14 bộ/lần, thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người. Sản phẩm được trang bị giàn rửa Varioflex thông minh có thể điều chỉnh các giá cài lên xuống, trái phải giúp chứa được nhiều đồ và rửa được cả vật dụng kích thước lớn như xoong nồi. Ngoài ra còn có một giàn thứ 3 riêng biệt dành cho phụ kiện nhà bếp như dao kéo hay thìa đũa. Thiết kế giàn rửa khoa học và rộng rãi cho bạn thoải mái sắp xếp vật dụng với kích thước và hình dạng khác nhau, kể cả cốc chén thủy tinh.

1.4. Tích hợp nhiều chức năng tiện ích

Nói đến ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E thì không thể nào không nhắc tới các chức năng. Model máy rửa bát 14 bộ này được tích hợp đa dạng chức năng gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau và chương trình bổ sung, tính năng như điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải, sấy tăng cường, hẹn giờ, vệ sinh Machine Care. Nhờ vậy việc sử dụng trở nên đơn giản, tiện lợi đồng thời mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E

Tất nhiên sản phẩm nào cũng tồn tại nhược điểm và sau đây là 2 nhược điểm cơ bản của chiếc máy rửa bát âm tủ này.

2.1. Kén không gian bếp, lắp đặt khá phức tạp

Do thiết kế lắp đặt âm tủ bếp nên Bosch SMV4HCX48E sẽ khá kén không gian bếp vì nó còn phụ thuộc vào tủ bếp chứ không thể đặt độc lập. Khi mua và lắp đặt bạn nên đo kích thước tủ bếp thật chuẩn xem có phù hợp với kích thước của máy không, không thể cao quá cũng không thể thấp quá. Tốt nhất nên mua trước khi gia công tủ bếp nếu không việc lắp đặt sẽ phức tạp vì phải khoan, đục lỗ thoát nước, chuẩn bị nguồn điện,…

lắp đặt máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E khá phức tạp

2.2. Sản phẩm nhập khẩu Châu Âu giá thành khá cao

Nhược điểm thứ hai của máy rửa bát Bosch SMV4HCX48E serie 4 là giá thành khá cao bởi là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu và cụ thể là Đức. Chưa so sánh với các sản phẩm của hãng khác, chỉ so với các model Bosch nhập khẩu Ba Lan hay Thổ Nhĩ Kỳ thì model Bosch nhập khẩu Đức cũng có giá đắt hơn rồi. Tuy nhiên “đắt xắt ra miếng”, giá thành đi kèm với chất lượng cao cấp và chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook