0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM

Ngày Đăng: 11:53 15/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những công trình đòi hỏi hệ thống điều hòa trung tâm chất lượng cao, điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM là một lựa chọn hoàn hảo nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm này:

Thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Điều hòa trung tâm Daikin RXQ6AYM sở hữu thiết kế mới với kích thước nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế, phù hợp với mọi không gian, điều kiện lắp đặt. Bên cạnh đó, chiều dài đường ống dài giúp việc thiết kế linh hoạt hơn, có thể phù hợp với các tòa nhà có kích thước lớn. cụ thể: Chiều dài đường ống cho phép lên tới 1000m và chênh lệch độ cao giữa các dàn nóng và dàn lạnh cho phép tối đa lên tới 90m.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ6AYM có công suất kết nối tối đa là 200% tổng công suất dàn lạnh do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng việc chạy quá tải. Hơn nữa dàn nóng này có thể kết nối với tối đa 9(15) dàn lạnh khác nhau.

Các dàn lạnh có thể kết nối với hệ thống điều hòa trung tâm VRV này có nhiều loại khác nhau như: Dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió… Tùy vào thiết kế và nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh và công suất phù hợp.

Những ưu điểm trên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ6AYM

Hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ6AYM sở hữu công suất 6HP tương đương 54.600btu mang đến khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả cho những không gian rộng lớn. Hệ thống dàn lạnh được thiết kế tối ưu, phân phối luồng gió đều khắp phòng, đảm bảo nhiệt độ đồng đều và thoải mái.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềm và phần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặc biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

  • Điều khiển VRT smart: Tính năng Smart VRT đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí thoải mái để đáp ứng các điều kiện vận hành thực tế.
  • Máy nén xoắn ốc mới: Với máy nén thế hệ mới giúp giảm tối thiểu rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình hoạt động khi tải thấp. Bên cạnh đó, lực cuộn đĩa nén động được tối ưu hóa theo điều kiện vận hành.
Ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM

Vận hành bền bỉ với độ an toàn cao

Điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ6AYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tuối ưu hóa hiệu suất vận hành. Chức năng này giúp ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổi thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu.

Bên cạnh đó, máy việc kiểm soát nhiệt độ dầu hiệu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82,7% hàng năm so với các model thông thường. Năng lượng dự phòng cần thiết để làm nóng dầu tiêu tốn năng lượng đáng kể đã được giảm thiểu khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM

Dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ6AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Kết luận

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ6AYM là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian rộng lớn cần hệ thống làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và đánh giá tích cực từ khách hàng, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng cân nhắc để mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook