0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Ngày Đăng: 17:03 29/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuckoo là hãng điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc. Với tiêu chí chất liệu tốt, tiện nghi, sang trọng phù hợp với tiêu dùng. Trong đó, nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CRP-QS1010FG được nhiều người sử dụng quan tâm. Cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Nổi bật với thiết kế hiện đại

Với thiết kế vỏ nồi dày bằng nhựa trơn bóng, khả năng cách nhiệt tốt. Hạn chế sự bám bẩn và bụi giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Lòng nồi dày dặn bằng hợp kim có khả năng truyền nhiệt tốt. Thêm vào đó là lớp chống dinh giúp cơm không bám sát vào lòng nồi gây cháy khét. Đảm bảo an toàn khi nấu ở nhiệt độ cao

Nồi cơm Cuckoo CRP-QS1010FG có dung tích 1.8 lít đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2-10 người. Ngoài ra, với công suất 1150W với 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm chín nhanh và đều.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Chế độ nấu đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo giá rẻ được tích hợp 10 chế độ nấu khác nhau. Từ nồi cơm điện tử bạn có thể làm các món như nấu cơm, nấu cháo dinh dưỡng, hầm xương, làm bánh…. Nhờ có những chức năng tiện lợi đómà bạn không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG được trang bị bảng điều khiển điện tử. Cùng với màn hình hiển thị các chức năng, bạn chỉ cần chọn chế độ phù hợp. Thêm vào đó màn hình còn hiện thị thông số về thời gian để biết được khi nào sẽ kết thúc chương trình nấu. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm làm những công việc khác.

Các công nghệ sử dụng trong Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CRP-QS1010FG

Nồi cơm điện tử Cuckoo chống dính tuyệt đối với công nghệ lòng nồi Xwall Stainless Coating + Full Stainless Eco Curved Wave. Từ đó lòng nồi được tích hợp và tiếp nhận, giúp cho nồi nóng lâu và lượng nhiệt ổn định

Công nghệ nấu áp suất cao tần giúp lượng nhiệt ổn định và đều giúp hạt gạo chín đều mọi mặt và có hương vị thơm ngon

Công nghệ Full Stainless OneTouch trên nắp vung chịu áp suất cao và không gây gỉ, có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng

Công nghệ cảm ứng điều khiển Direct Touch giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh, thao tác tiện lợi. Với phần cảm ứng chỉ cần một chạm nhẹ là có thể thay đổi chức năng phù hợp

Sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi luôn ổn định. Với van áp suất được thiết kế trên nồi cơm điện tử CRPQS1010FG giúp cho cơm và thức ăn trong nồi không bị hỏng.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Khóa an toàn và chế độ tự động vệ sinh

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG có biểu tượng hình khóa gần lỗ thông hơi áp suất. Khi nồi cơm đang nấu ở áp suất cao nồi sẽ tự động khóa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning giúp diệt khuẩn và vệ sinh nồi chỉ với 1 nút ấn, Đảm bảo vệ sinh an toàn và bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Giúp cho bữa cơm hàng ngày đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng hơn.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Qua những tính năng hiện đại cùng với công nghệ mới nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 lít CRP-QS1010FG mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Để chọn được sản phẩm phù hợp, giá cả hợp lý. Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook