0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo bạn nên đầu tư nhất thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 08:47 27/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất đồ gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện. Cuckoo đượcc người dùng đánh giá cao bởi những sản phẩm chất lượng bền bỉ, tính năng hiện đại hơn nữa mẫu mã đa dạng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 chiếc nồi cơm điện đáng đầu tư nhất thời điểm hiện tại nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo bạn nên đầu tư nhất thời điểm hiện tại

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi cơm điện ” quốc dân” Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít. Đây là một chiếc nồi cơm điện cơ đượcc nhiều ngươi dùng yêu thích. Sở hữu thiết kế truyền thống, gam màu đỏ tươi làm nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Nồi cơm điện có quai xách tiện lợi bạn có thể dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng hay bỏng tay. Nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-10 thành viên và không cần quá nhiều tính năng hiện đại.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít vận hành với công suất 650w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín đều nhanh chóng từ 3 phía. Hơn nữa việc nấu cơm nhanh chóng cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Van thoátt hơi thông minh cùng ngăn đựng nước tiện lợi không còn tình trạng nước chảy xuống gây nhão cơm. Ngoàii ra, ngăn đựng nước có thể tháo rời vệ sinh dễ dàng.

Việc sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CR-1021R dễ dàng chỉ với 2 chế độ nấu ( cook) và hâm nóng ( warm). Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

Hơn nữa, nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021R 1.8 Lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo bạn nên đầu tư nhất thời điểm hiện tại

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít một trong những chiếc nồi cơm điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trẻ trung hài hòa mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình 2-10 người ăn.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít vận hành với công suất lớn 1150w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng và đồng đều hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-G1015MH sử dụng bảng điều khiển nút nhấn có chỉ dẫn chi tiết, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu, cài đặt thời gian là đã có thể rảnh tay nấu nướng, làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét thêm yên tâm trong quá trình nấu nướng.

Nồi cơm điện tử giá rẻ CRP-G1015MH được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc với chất lượng bền bỉ, an toàn cho người dùng. Lòng nồi cơm được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, dễ chùi rửa bạn sẽ không còn phải khó chịu khi cơm bị cháy và dính chặt vào đáy nồi, nên thật dễ dàng khi chùi rửa, vệ sinh.

3.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít Vàng – Đen

Top 3 nồi cơm điện 1.8 Cuckoo bạn nên đầu tư nhất thời điểm hiện tại

Cuối cùng là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 Lít Vàng – Đen không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng tinh tế. Phía trên còn được thiết kế van thoát hơi thông minh có thể duy trì lượng hơi nước ổn định để giữ hạt cơm được ngon hơn. Nồi cơm áp suất điện tử có dung tích 1.8 lít là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-PK1000S có công suất là 1150W cùng công nghệ nấu áp suất cho cơm chín đều từ trong ra ngoài, cơm mềm dẻo thơm ngon mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng. Hơn nữa, chiếc nồi cơm điện Cuckoo này còn được trang bị tới 12 chế độ nấu được cài đặt sẵn như là: cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao,… Chị em nội trợ có thể thỏa sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S có bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ nấu có hướng dẫn chi tiết, kết hợp màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng hơn nữa mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm. Bên cạnh khả năng nấu nướng tiện lợi trên thì chiếc nồi áp suất điện tử này còn tích hợp tính năng hẹn giờ, hay tự động làm sạch cực hiệu quả,…

Lòng nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao, không sinh chất độc hại, an toàn cho sức khỏe cả gia đình, hơn nữa giúp cho việc vệ sinh thật dễ dàng và giữ hương vị của hạt gạo được thơm ngon hơn.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo đáng đầu tư nhất thời điểm hiện tại cho căn bếp của gia đình mình. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook