0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm gì giúp điều hòa LG 1 chiều V10ENW đến gần hơn với người dùng

Ngày Đăng: 04:05 04/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Nguồn năng lượng ngày cằng cạn kiệt, đặc biệt là điện năng và tiêu hao nhiều nhất có lẽ vẫn là những chiếc điều hòa không khí. Ta có thể thấy khá rõ điều này kho so sánh hóa đơn điện trong những tháng hè nắng nóng với thời gian sử dụng cao và những tháng không dùng hay ít sử dụng. Sự chênh lệch có thể gấp hai cho đến ba lần, điều này cũng tạo sự lo lắng không hề nhỏ cho người dùng khi nó ảnh hưởng đến tài chính.

Có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, đó là một ưu điểm mà chiếc điều hòa LG V10ENW mang lại. Máy nén kép Inverter bên trong sẽ liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn, tạo sự ổn định và giúp người dùng tiết kiệm điện đến 70% so với dòng máy thông thường. Đây cũng là một điểm sáng mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng.

Một ưu ái khá lớn của hãng hàng cho chiếc điều hòa LG này đó là thời gian bảo hành của máy nén khá cao lên tới 10 năm. Rõ ràng với thời gian bảo hành ưu Việt như vậy sẽ khiến người dùng khá yên tâm khi sử dụng cũng như trước khi lựa chọn.

Lọc sạch không khí an toàn cho sức khỏe

Các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ đang hoạt động cung quanh chúng ta với mật độ khá dài mà mắt thường khó thấy, đặc biệt đối với những hộ gia đình gầy đường xá, cụm công nghiệp.

Với tâm lọc vi bụi trong điều hòa LG V10ENW sẽ giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm do vậy tất cả các hạt bụi, chất gây dị ứng sẽ bị bắt giữa lại, không thể tác động đến hệ hô hấp hay sức khỏe con người, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này còn có cơ chế gió khá ổn định và linh hoạt khá thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em. Hơi gió nhanh, mạnh sẽ mang đến sự đồng đều khắp căn phòng của bạn, với hơi hướng lên trần sẽ tránh gây ảnh hưởng đến da và cơ quan hô hấp.

Tự chuẩn đoán lỗi và tự khởi động lại khá tiện ích

Trong quá trình sử dụng thì việc máy gặp lỗi hay phát sinh sự cố là điều khó có thể tránh khỏi, tuy nhiên đó sẽ không phải là vấn đề quá lớn khi chiếc điều hòa LG inverter này sẽ tự chuẩn đoán, phát hiện kịp thời và nhanh chóng để gửi tới bạn. Lúc này bạn sẽ dễ dàng phát hiện và xử lý kịp thời, có thể gọi kỹ thuật kiểm tra, tránh được hư hỏng nặng hơn.

Một điểm sáng nữa, khi sử dụng máy điều hòa LG 1 chiều V10ENW, nếu chẳng may bị cúp điện, máy sẽ có thể ghi nhớ các chế độ đã cài đặt trước đó, đến khi có điện trở lại máy sẽ hoạt động bình thường và bạn không phải cài đặt lại từ đầu.

Chiếc điều hòa LG giá rẻ V10ENW sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho những căn phòng nhỏ với diện tích dưới 15m2, công suất 9000 cung khá lý tưởng để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau và giá thành cũng lượng điện tiêu thụ cũng khá nhỏ vì vậy chiếc điều hà LG này luôn khá dễ dàng trong việc tiếp cận với người tiêu dùng.

Có thể thấy sở dĩ Điều Hòa LG Inverter V10ENW 1 Chiều 9000Btu Gas R32 đến gần hơn với người dùng là nhờ những ưu điểm khá thiết thực khi vừa giúp người dùng tiết kiệm điện tốt, vừa làm lạnh nhanh và hoạt động cô cùng thoải mái, hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook